Build Sweet Home

♥ วิธีสุดง่ายไม่ต้องเสียเงิน เพื่อทำบ้านให้น่าอยู่ ♥

Tweet
f Share
บ้านสวยๆของเรานั้นควรมีส่วนช่วยให้เรามีความสุขและผ่อนคลายในตอนที่เราอยู่อาศัยในบ้านของเราด้วย และวันนี้เรามีเทคนิคง่ายๆในการทำให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่ นั่นก็คือ เปิดเพลงดีๆในบ้านของเรา เพราะดนตรีมีผลต่อจิตใจและผู้คน ดังนั้นเสียงเพลงสามารถทำให้บ้านของเราน่าอยู่ขึ้นได้เพียงแค่คุณเลือกฟังเพลงที่คุณชอบ บางเพลงอาจจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนบางเพลงก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกมีแรงลุกขึ้นมาอีกครั้ง เอาล่ะวันนี้ขอมาแชร์เพลงเพราะๆให้เพื่อนๆฟังกันดีกว่า

♪ ♥ เปิดเพลงบรรเลงสไตล์ญี่ปุ่น ♥ ♪
สำหรับคนที่ชอบเพลงบรรเลง จังหวะที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตามร้านอาหาร ร้านกาแฟของญี่ปุ่นล่ะก็ลองกดฟังกันเลย

♫ ♪ เพลงบรรเลงจากวงออร์เคสตรา ♪ ♫
ส่วนคนที่ชื่นชอบเสียงดนตรีจากวงออร์เคสตราแล้ว ลองมาฟังเพลงนี้กันเลย


เสียงเพลงเพราะๆจาก Grand Piano ♥ ♪ ♫
ถ้าคุณชอบเสียงนุ่มๆและก้องกังวาลของ Grand Piano แล้วล่ะก็ ลองฟังเพลงสากลที่บรรเลงด้วย Grand Piano กันดีกว่า รับรองว่าฟังแล้วจะติดใจ :)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีเพลงอะไรเพราะๆ มาแชร์กันด้วยน่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 17, 25582015-02-17T14:43:58Z
Previous