Build Sweet Home

แบบสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร ดูๆไปเหมือนสระน้ำตามธรรมชาติ?!

Tweet
f Share

"วันไหนที่อากาศร้อนๆ เราก็ไปกระโดดน้ำเล่นในคลองหลังบ้านหรือไปว่ายน้ำเล่นในอ่างเก็บน้ำของหมู่บ้าน" เรื่องราวเหล่านี้คงเป็นแค่ตำนานของคุณปู่คุณยายที่เล่าให้หลานๆฟัง เพราะว่าตอนนี้สภาพแม่น้ำลำคลองตามหัวเมืองต่างๆ มันไม่เหมาะแก่การไปดำผุดดำว่ายแน่นอน ยิ่งในกรุงเทพฯน่ะน้ำในคลองส่วนใหญ่นี้เป็นสีดำเลยครับ ดังนั้นถ้าเราอยากว่ายน้ำเล่นตามธรรมชาติคงต้องขับรถกันไกลเลย เพื่อไปตามอุทยานที่ต่างๆ ซึ่งทำให้บางคนมีไอเดียว่า "ทำไมเราไม่ทำสระว่ายน้ำแบบสระธรรมชาติกันเลยล่ะ?" และวันนี้ผมมีรูปสระว่ายน้ำสวยๆที่ออกแบบไม่เหมือนใครมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร ดูๆไปเหมือนสระน้ำตามธรรมชาติ?!
สระว่ายน้ำที่ออกแบบแล้วดูผ่านๆ เราอาจจะนึกว่านี้มันบ่อปลานี้น่า ซึ่งสระว่ายน้ำแบบนี้มีบริษัท GartenArt จากประเทศอังกฤษ ที่เป็นผู้เชียวชาญในการออกแบบสระว่ายน้ำตามธรรมชาติเลยครับ รวมไปถึงรับทำบ่อปลาแบบธรรมชาติด้วยน่ะครับ ลองมาดูไอเดียกันเลย
สระว่ายน้ำที่ให้บรรยากาศ เหมือนไปว่ายน้ำในคลองเลย ฮ่าๆๆๆๆ




รูปบ่อปลาและสระว่ายน้ำสวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
บางสระนี้ดูๆไปเหมือนกับเป็นสระที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติเลยน่ะ ซึ่งสระทั้งหมดที่คุณเห็นเป็นผลงานจากฝีมือมนุษย์ครับ แต่ว่าเห็นสระว่ายน้ำแบบนี้ใครหลายๆคนอยากกลับไปกระโดดน้ำเล่นเป็นเด็กอีกครั้งกันไหมครับ :) และสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับสระน้ำ บ่อปลา ดูต่อได้ที่นี้เลย [บ่อปลา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 12, 25582015-05-12T04:51:57Z
Previous