Build Sweet Home

หาปั๊มน้ำมันที่ราคาถูกกว่าชาวบ้านกันดีกว่า :)

Tweet
f Share

หาปั๊มน้ำมันที่ราคาถูกกว่าชาวบ้านกันดีกว่า :)
เศรษฐกิจช่วงนี้ไปไหน พ่อค้าแม่ค้าก็บ่นกันเยอะมากๆ ร้านที่เคยหยิ่งๆตอนนี้ก็แทบจะอุ้มลูกค้าเข้าร้าน...แต่ตรูก็ไม่เข้า ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ผมว่าพวกเรายังโชคดีอยู่บ้างที่น้ำมันราคาลง ไม่งั้นน่ะอ้วกแตกตายกันไปข้างนึงแน่ๆ และทีนี้ผมก็เพิ่งไปเจอว่าปั๊มน้ำมันบางปั๊มก็มีโปรโมชั่นเพิ่มเติม โดยการลดราคาน้ำมันอีกด้วย! โดยลดเพิ่มไปอีก 30 สตางค์ต่อลิตรครับ และที่สำคัญมีพนักงานเติมให้ด้วย!!!

ESSO บนถนนศรีนครินทร์ เยื้องพาราไดซ์ พาร์ค
สำหรับปั๊ม ESSO นี้เป็นปั๊มขนาดค่อนข้างเล็กครับ แต่ก็มีน้ำมัน E20 เหมือนกัน โดยน้ำมันทุกชนิดจะถูกกว่าที่อื่น 30 สตางค์ต่อลิตร และที่สำคัญคือ มีพนักงานเติมให้น่ะ แล้วก็ยังมีโปรโมชั่นประจำประเทศไทย นั่นก็คือ เติมน้ำมันแถมน้ำดื่ม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ อ้อ รับบัตรเครดิตตามปกติเหมือนปั๊มอื่นๆน่ะ


PTT ตรงข้ามซีคอน ศรีนครินทร์
ส่วนปั๊มนี้ก็จะอยู่ใกล้ๆกับปั๊มที่แล้ว โดยลดราคา 30 สตางค์ต่อลิตรเช่นเดียวกันครับ แต่ว่าปั๊มนี้จะเป็นปั๊มแบบที่ต้องเติมเองน่ะ ซึ่งมันอยูใกล้ๆปั๊ม ESSO ดังนั้นผมยังไม่เคยใช้บริการครับ แต่ว่าปั๊ม PTT จะมีขนาดใหญ่กว่าแล้วก็มี 7-11 ในปั๊มด้วยครับ
**ทั้งสองปั๊มอยู่ฝั่งเดียวกันครับ**
โดย buildsweethome.blogspot.com
โดยส่วนตัวแล้วถ้าต้องเดินทางมาแถวๆนี้ หรือขับรถผ่านเป็นประจำผมว่าคุ้มน่ะ แต่ถ้าคุณต้องเดินทางเพื่อเลือกปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ผมว่ามันจะไม่คุ้มกันน่ะ ซึ่งเราสามารถคำนวณได้ง่ายๆครับ เพราะว่าถ้าคุณเติมน้ำมัน 10 ลิตรคุณก็จะประหยัดเงินไป 3 บาท ถ้าคุณต้องเติมน้ำมันสัก 40 ลิตรก็จะประหยัดเงินได้ 12 บาท ถ้ามองเพียงแค่การเติมครั้งเดียวแล้วมันก็ดูเหมือนว่าไม่คุ้มเลยครับ แต่ถ้าคุณสามารถเติมปั๊มนี้เป็นประจำได้ เดือนๆนึงเราก็สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆเลยครับ ยังไงก็ลองมองหาปั๊มน้ำมันแบบนี้ดูน่ะครับ
ปล. ถ้าเพื่อนๆเจอปั๊มน้ำมันที่ไหนลดราคาพิเศษแบบนี้มาบอกกันบางครับ ขอบคุณครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 20, 25582016-09-07T01:46:51Z
Previous