Build Sweet Home

ไอเดีย DIY เก๋ๆ แต่งผนังห้องให้ดูมีชีวิตชีวา

Tweet
f Share

ตอนที่ซื้อบ้านมาหลายๆคนก็อาจจะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ดังนั้นการตกแต่งภายในห้องต่างๆจึงยังไม่ได้ลงเงินไปมากนัก แต่พออยู่ๆไปสักพักผมเชื่อว่าใครหลายๆคนก็ต้องเกิดอาการคันไม้คันมือ อยากแต่งบ้านเพิ่มเติมกันบ้าง และถ้าจะให้ดีก็ต้องแต่งบ้านในราคาประหยัดกันด้วยซิครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียดีๆในการแต่งผนังบ้านแบบ DIY ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ง่ายๆครับ

ไอเดีย DIY เก๋ๆ แต่งผนังห้องให้ดูมีชีวิตชีวา
หนึ่งในวิธีแต่งผนังบ้านเองได้ง่ายๆก็คือ การใช้สติกเกอร์ติดผนังซึ่งมีวางขายกันอยู่ทั่วไป แต่สำหรับไอเดียวันนี้ก็จะคล้ายกับการใช้สติกเกอร์ติดผนังน่ะครับ แต่ว่าจะแตกต่างกันตรงที่จะใช้แผ่นติดผนังแทนการใช้สติกเกอร์ โดยแผ่นติดผนังเหล่านี้ก็อาจจะเป็นแผ่นโลหะซึ่งมีความนูนและมีความวาว สะท้อนแสงให้ดีกว่าการใช้สติกเกอร์ครับ ซึ่งช่วยให้ห้องของเราดูมีมิติขึ้นได้ง่ายๆ เพื่อให้เห็นภาพได้ง่ายที่สุดผมว่าลองไปดูแบบห้องเดียวกันแต่ลองเปลี่ยนแผ่นติดผนังหลายๆแบบดู เราจะเห็นได้เลยว่า บรรยากาศกับความรู้สึกที่ได้รับจะแตกต่างกันครับ








ต่อมาลองมาดูห้องนอนของสาวๆกันบ้างดีกว่า ดูซิว่าถ้าเราเปลี่ยนลวดลายของแผ่นติดผนังจะทำให้รู้สึกแตกต่างกันมากแค่ไหน




งั้นลองไปดูไอเดียห้องต่างๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ ลองดูซิว่าจะมีแบบไหนที่สวยถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง















จริงๆแล้วเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนไปใช้พวกคริสตัลมาแต่งผนังก็ได้เช่นเดียว แถมยังดูหรูหราอีกด้วย



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งผนังบ้านด้วยแผ่นติดผนังและคริสตัลสวยๆแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะครับ ส่วนไอเดียการแต่งผนังบ้านยังมีอีกมาก ลองไปดูกันได้ที่นี้เลยครับ [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 20, 25582015-07-20T02:29:32Z
Previous