Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น ในโทนสีดำ-ขาว

Tweet
f Share

สำหรับแบบบ้านที่ผมนำมาแชร์เพื่อนๆในวันนี้จะมีความเป็นโมเดิร์นทันสมัยพร้อมกับความเรียบง่ายในการออกแบบ และที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าสนใจสำหรับผมมากขึ้นก็คือ การที่ตัวบ้านใช้สีทั้งภายนอกและสีภายในเป็นโทนสีดำ-สีขาว!? ลองไปดูไอเดียบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้กันได้เลยครับ

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น ในโทนสีดำ-ขาว
เรามาเริ่มกันที่ด้านนอกตัวบ้านกันก่อนเลยครับ ซึ่งบ้านหลังนี้จะออกแบบให้โรงรถมีประตูปิดมิดชิด โดยบริเวณโรถรถใช้สีภายนอกเป็นสีดำ แล้วเพื่อให้บ้านหลังนี้ดูมีมิติ-ดูสว่างมากขึ้น บริเวณขอบหน้าต่างจะมีการทาสีขาวเพิ่มเติมครับ แล้วก็มีการติดตั้งหน้าต่างขนาดใหญ่พร้อมทั้งทำผนังหน้าบ้านให้เป็นกระจกใสทั้งหมด และยังมีการเพิ่มสีแดงสดเข้าไปในบางพื้นที่อีกด้วยครับ ซึ่งทำให้ตัวบ้านดูสดใดขึ้นอีกมากๆเลยครับ




ส่วนการตกแต่งภายในตัวบ้านก็ยังเป็นโทนสีขาว-สีดำอยู่ แล้วโดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าไอเดียการแต่งบ้านหลังนี้เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่มีเด็กๆสองถึงสามคนครับ เพราะมีทั้งสวนสวยเล็กๆข้างบ้าน แถมบริเวณข้างห้องนั่งเล่นก็ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Julian Guthrie ครับ และหลังจากที่เห็นแบบบ้านที่ใช้โทนสีดำสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสองชั้นยังมีอีกมาก ลองดูหลังนี้ต่อเลยครับ [ไอเดียบ้านสองชั้นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 10, 25582015-08-10T04:02:56Z
Previous