Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยในสไตล์ Lord of the Rings

Tweet
f Share

บ้านที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ คือหนึ่งในสาเหตุที่ใครหลายๆลุกขึ้นมาแต่งบ้านของตัวเองให้มีบรรยากาศน่าอยู่ตามที่ต้องการมากที่สุด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าแบบบ้านในฝันของเรานั้นจะได้ไอเดียมาจากหนังสือที่อ่าน หรือหนังที่ดู และสำหรับวันนี้ผมจึงขอแชร์แบบบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือยอดนิยมอย่าง Lord of the Rings ครับ ลองไปดูกันเลยว่าบรรยากาศในบ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านสวยในสไตล์  Lord of the Rings
อย่างที่ได้เล่าไปในตอนต้นแล้วว่าบ้านหลังนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเรื่อง Lord of the Rings ซึ่งได้รับตีพิมพ์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1954 แล้วหรือพิมพ์มามากกว่า 60 ปีแล้วครับ ดังนั้นบ้านที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้จะบ้านที่สร้างก่อนที่จะมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ให้พวกเราได้ชมกันน่ะครับ ซึ่งบ้านหลังนี้นั้นสร้างโดยคุณ Ian Morrison มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1975 หรือปีพ.ศ. 2518!!!




ตัวโครงสร้างที่สำคัญหลายๆชิ้นถูกสร้างขึ้นมาจากไม้ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาหรือพื้นห้องบางห้องก็จะทำจากไม้เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งมีการตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านหลังนี้ดูผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่งครับ



สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการไปดูตัวอย่างจริงๆ เราสามารถไปดูได้ที่ประเทศบาร์เบโดส(Barbados) ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นเกาะครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านที่มีบรรยากาศผ่อนคลายดีๆแบบนี้ เห็นแล้วก็อยากไปแต่งบ้านเหมือนกันนะเนี่ย แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านยังมีอีก ลองดูบ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียบ้านพักต่างอากาศ ที่เห็นวิวได้เต็มตา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 10, 25582015-08-10T08:14:28Z
Previous