Build Sweet Home

ไอเดียแต่งประตูบ้านเก่า ให้ดูดีที่คุณก็ทำเองได้ง่ายๆ

Tweet
f Share

ประตูบ้าน คือ สิ่งที่เราต้องใช้งานทุกๆวัน แถมบางวันยังต้องเป็นที่รองรับอารมณ์อีกด้วย! ปิดประตูแรงๆระบายอารมณ์ ด้วยเหตุผล 108 ประการที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ยกเว้นเสียแต่ว่าคุณจะปีนเข้าทางหน้าต่างหรือช่องทางอื่นๆน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นแล้วพอเราอยู่ไปนานๆ ประตูบ้านที่เริ่มเก่าเราก็อยากจะหาวิธีที่ทำให้ประตูบ้านเก่าๆของเรากลับมาดูดี งั้นวันนี้เราไปดูไอเดียต่างๆที่จะทำให้ประตูบ้านเก่ากลับมาดูดีกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งประตูบ้านเก่า ให้ดูดีที่คุณก็ทำเองได้ง่ายๆ
แขวนของสวยๆ น่ารัก - วิธีนี้ก็ไปของสวยๆงามๆในบ้านของเรา หรือคุณจะลงมือประดิษฐ์ของแต่งประตูเก๋ๆขึ้นเองก็ทำได้เลยครับ


การแขวนของแต่งประตูที่มีกระดิ่ง ก็ช่วยทำให้เรารู้ว่ากำลังมีคนเปิดประตูอยู่ก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

แขวนป้ายพร้อมข้อความต่างๆ - สำหรับไอเดียต่อมา เราลองไปดูป้ายกระดานน่ารักๆ สวยๆมาแขวนไว้ที่ประตู แถมป้ายกระดานอันนี้เราสามารถเขียนข้อความดีๆเพื่อย้ำเตือนสติ ซึ่งไอเดียนี้ก็เป็นวิธีที่ลงทุนน้อยมากครับ


ทาสีใหม่ พร้อมให้ข้อมูลร้านของเรา - สำหรับประตูร้านค้าที่เราพบเห็นกันได้บ่อยสุดๆก็คือประตูเหล็กแบบที่ดึงขึ้น-ดึงลง หนึ่งในวิธีที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากประตูหน้าได้ก็คือ การทาสีใหม่แล้วเขียนข้อมูลเกี่ยวร้านของเราลงไปเลยครับ ว่าเปิด-ปิดกี่โมง หรืออาจจะโฆษณาร้านของเราก็ได้เช่นเดียวกันครับ


ทาสีประตูใหม่เลย - วิธีที่จะทำให้ประตูบ้านของเราดูใหม่ได้ดีที่สุด นอกจากเปลี่ยนใหม่เลยก็ต้องเป็นการทาสีใหม่นี้ล่ะครับ แต่ทีนี้เราทาสีใหม่ทั้งที เพื่อนๆจะลองดูไอเดียเก๋ๆไปใช้กับประตูที่บ้านกันก็ได้น่ะครับ




ใช้กระถางต้นไม้ - บ้านบางหลังประตูหน้าบ้านจะเป็นประตู 2 บาน ซึ่งตามปกติเราก็มักจะเปิดประตูกันแค่ฝั่งเดียว ทำให้เวลาที่ประตูเสียก็มักจะเสียแค่ฝั่งเดียว และบ่อยครั้งเราก็ไม่อยากซ่อมประตูเนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งาน ดังนั้นเราก็สามารถใช้กระถางต้นไม้เข้ามาช่วยแต่งให้ประตูดูดี แถมยังเป็นการบังคับไปในตัวด้วยว่าให้ไปใช้ประตูอีกบานนึงครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งประตูบ้านเก่าๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียในการแต่งประตูกระจกไปดูที่นี้เลยครับ [ไอเดียแต่งประตูกระจกสุดโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 28, 25582015-09-28T04:34:03Z
Previous