Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวโมเดิร์น พร้อมสวนญี่ปุ่นสุดสวย (รูปเยอะมาก)

Tweet
f Share

บ้านในฝันของใครหลายๆคนก็ต้องเป็นบ้านที่มีบรรยากาศชวนผ่อนคลาย มีพื้นที่ให้กับทุกๆคนในครอบครัว และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ สวนสวยๆพร้อมสระว่ายน้ำด้วย (แต่จะมีตังค์สร้างไหมเรายังไม่คุยน่ะ โอเค้ ฮ่าๆๆๆๆ) ซึ่งแบบบ้านที่ผมนำมาแชร์เพื่อนๆในครั้งนี้สามารถตอบสนองความต้องการที่เขียนไปในขั้นต้นได้ทั้งหมดเลยครับ รับรองว่าบ้านไม้หลังนี้สวยแน่นอนครับ

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวโมเดิร์น พร้อมสวนญี่ปุ่นสุดสวย
ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียว แต่ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านขนาดใหญ่ทำให้บ้านไม้สุดโมเดิร์นหลังมีถึง 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องครัวและห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ โดยการตกแต่งภายในจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ชวนผ่อนคลาย น่าพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งครับ












สวนญี่ปุ่นสุดสวย พร้อมสระน้ำ
นอกจากตัวบ้านที่ดูสวยมากๆแล้ว บรรยากาศข้างนอกตัวบ้านก็สวยและน่าอยู่ไม่แพ้กันครับ โดยสวนจะเป็นสวนญี่ปุ่น พร้อมด้วยบ่อปลา น้ำตกและสระว่ายน้ำ! เรียกได้ว่า สวนญี่ปุ่นแห่งนี้มีของครบครันกันเลยทีเดียว สำหรับความรู้สึกส่วนตัวของผมแล้ว รู้สึกชอบบ้านหลังนี้มากๆเลยครับ ดูแล้วรู้สึกได้เลยว่าบ้านหลังนี้สามารถตอบคำถามเรื่องบ้านในฝันของหลายๆคนได้เลย






Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับ ดูไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันแล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้หลังเล็กๆชั้นเดียว แนะนำหลังนี้เลยครับ [แบบบ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็กๆ]