Build Sweet Home

ไอเดียชั้นวางหนังสือสุดเจ๋ง พื้นที่เล็กๆก็ใช้ได้เลย

Tweet
f Share

ชั้นหนังสือคือเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่บ้านของเราควรมี เพราะถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่หนอนหนังสือตัวยง แต่ชั้นหนังสือหรือตู้หนังสือก็ยังเป็นทั้งที่เก็บของและของแต่งบ้านไปในตัว แต่ปัญหาอย่างนึงของคอนโดหรือห้องที่มีขนาดเล็กๆก็คือ ชั้นหนังสือส่วนมากจะมีขนาดใหญ่ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบชั้นหนังสือที่ประหยัดเนื้อที่กันดีกว่าครับ

ไอเดียชั้นวางหนังสือสุดเจ๋ง พื้นที่เล็กๆก็ใช้ได้เลย
สำหรับชั้นวางหนังสือในครั้งนี้ ผมเห็นแล้วรู้สึกว่าเจ๋งมากแถมยังประหยัดพื้นที่ในการจัดวางสุดๆอีกด้วยครับ แต่ถ้าเราดูกันจริงๆแล้วชั้นหนังสือในครั้งนี้ห้ามเรียกว่า ชั้นวางหนังสือ เพราะเราควรจะเรียกมันว่า "ชั้นแขวนหนังสือ"กันซะมาก เพราะว่าการวางหนังสือจะใช้เชือกที่มีแผ่นไม้เล็กๆติดไว้ โดยเรานำหนังสือไปหนีบไว้กับเชือก โดยให้แผ่นไม้เป็นตัวกันทำให้หนังสือไม่หล่นครับ ลองไปดูไอเดียที่วางหนังสือสุดเก๋กันดีกว่าครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียชั้นวางหนังสือเจ๋งๆในครั้งนี้เป็นผลงานของ agustav ครับ แล้วเพื่อนๆเห็นไอเดียชั้นหนังสือที่ใช้พื้่นที่น้อยๆแบบนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียเจ๋งๆยังมีอีก แนะนำให้ดูอันนี้ต่อเลยครับ [ชั้นวางของสุดเจ๋ง]