Build Sweet Home

เก้าอี้ทำงานสุดเจ๋ง ไม่ต้องหาลังไปวางใต้โต๊ะแล้ว!!!

Tweet
f Share

อาการปวดหลังหรือเมื่อยหลัง เมื่อยแขนมักเป็นสิ่งที่คนที่นั่งทำงานหน้าคอมฯกันทั้งวันมักจะบ่นและเจอกันบ่อยๆ ทำให้หลายๆคนต้องไปหาลังกระดาษหรือหาของไปตั้งไว้ใต้โต๊ะทำงานกัน เพื่อจะได้มีที่วางขา! หรือไม่ก็เปลี่ยนท่านั่งไปเรื่อยๆ และท่านั่งยอดนิยมก็คือ ท่าชันเข่านั่งทำงานบ้าง นั่งขัดสมาธิทำงานบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ แต่วันนี้ปัญหาเรื่องการหาลังกระดาษวางใต้โต๊ะ หรือปัญหามีที่ขัดสมาธิไม่พอจะหมดไป! เราลองไปดูเก้าอี้ทำงานรุ่นนี้กันเลยดีกว่าครับ

แบบเก้าอี้ทำงานสุดเจ๋ง ไม่ต้องหาลังไปวางใต้โต๊ะแล้ว
เดี๋ยวนี้เราใช้โน๊ตบุ๊คทำงานกันหมดแล้ว ดังนั้นเก้าอี้ทำงานหลายๆรุ่นจึงออกแบบมาให้เราสามารถวางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คได้เลย แต่ยิ่งไปกว่านั้นเก้าอี้รุ่นที่ผมนำมาแชร์ในครั้งนี้ยังออกแบบมาเข้าใจคนที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมฯกันทั้งวันอีกด้วย เพราะออกแบบให้เรานั่งชั่นเข่าทำงานได้อย่างสบายๆเลยครับ ลองไปดูท่านั่งที่ผมเชื่อว่า....คุณก็เคยนั่งกันอยู่บ่อยๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ


แบบเก้าอี้ในครั้งนี้เป็นผลงานของเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อ Weisner Hager ที่มีชื่อรุ่นเก๋ๆว่า Compod ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคุณ Philipp Haselwander  ครับผม อ้อ เก้าอี้ทำงานยังมีรุ่นที่ให้ยืดขา หรือกึ่งนอนทำงานกันด้วยน่ะครับ เห็นแล้วถูกใจเลยอยากเอามานอนทำงานบ้าง ฮ่าๆๆๆๆๆ




Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
นึกไปนึกมาผมว่าเก้าอี้ทำงานที่นั่งแล้วยืดขาเนี่ย สงสัยมีแอบหลับตอนบ่ายๆแน่ๆเลย อิอิ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เห็นแบบเก้าอี้ทำงานเจ๋งๆรุ่นนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบเก้าอี้ทำงานที่ดูนั่งทำงานจริงๆจังๆ ลองดูรุ่นนี้เลย [แบบเก้าอี้ทำงาน ที่นั่งสบายๆ]