Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีม-สีขาว สุดคลาสสิค

Tweet
f Share

บ้านของเรานั้น โดยส่วนมากจะอยู่อาศัยกันเป็นสิบๆปีก่อนที่จะย้ายบ้านสักครั้ง ดังนั้นสไตล์การตกแต่งบ้านนั้น หลายๆคนจึงชอบสไตล์การแต่งบ้านที่ดูได้นานๆไม่รู้สึกเบื่อ ซึ่งการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคด้วยโทนสีอ่อนๆ เช่น สีขาวหรือสีครีมก็เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนั้น และในวันนี้ผมก็มีแบบการแต่งห้องต่างๆภายในบ้านในสไตล์คลาสสิคสวยๆ มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีม-สีขาว ในสไตล์สุดคลาสสิค
บรรยากาศภายในบ้านของบ้านหลังนี้เพียงแค่แรกเห็น รู้สึกได้ถึงบรรยากาศอบอุ่น ชวนผ่อนคลาย โดยผนังภายในบ้านจะใช้สีครีมอ่อนๆแล้วเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีขาว ซึ่งทำให้ภายในตัวบ้านดูกว้างขวางมากขึ้น นอกจากนั้นการเลือกใช้แสงไฟสีส้มก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก




พรมสวยๆในห้องนั่งเล่น ก็ทำให้บ้านดูหรูหรามากขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องดูแลรักษาความสะอาดกันเพิ่มมากขึ้น เพราะพรมที่เลือกใช้ในการแต่งบ้านครั้งนี้เป็นพรมสีครีม ซึ่ง.... สกปรกได้ง่ายครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย ภายในบ้านหลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่ชอบบ้านในโทนสีครีม ลองดูแบบสวยๆต่อได้ที่นี้ครับ [โทนสีครีม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 20, 25592016-01-20T03:47:51Z
Previous