Build Sweet Home

20 แบบเก้าอี้สุดเจ๋ง โซฟาสุดสวยในห้องนั่งเล่น

Tweet
f Share

สิ่งที่จำเป็นในห้องนั่งเล่น ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็ต้องบอกว่าเป็น TV เพราะไม่งั้นไม่รู้จะรับฟังข่าวสารจากไหน (เมื่อหลายสิบปีที่แล้วน่ะ) แต่สำหรับยุคนี้เราสามารถใช้มือถือแทน TV กันได้เลย ดังนั้นสิ่งที่จำเป็นในห้องนั่งเล่นของเกือบทุกๆบ้านจึงกลายเป็นโซฟาหรือเก้าอี้แทน! งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเก้าอี้เจ๋งๆ โซฟาเก๋ๆกันดีกว่าครับ ลองดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจเก้าอี้หรือโซฟาตัวไหนกันบ้าง

20 แบบเก้าอี้สุดเจ๋ง โซฟาสุดสวยในห้องนั่งเล่น
เก้าอี้กับลูกโป๋ง - ถ้าคุณต้องการให้เพื่อนๆหรือญาติๆที่มาเยี่ยมบ้าน สนใจเก้าอี้กันก่อนเลย ก็ต้องลองดูไอเดียของเก้าอี้ 2 รุ่นนี้ก่อนเลยครับ
เก้าอี้ไม่มีขาตั้งด้วยน่ะ!!!
(ใช้วิธียึดติดกับผนังแทนครับ)
ดูแล้วเหมือนเอาลูกโป่งมาทำเก้าอี้เลย ฮ่าๆๆๆๆ


เก้าอี้ชิงช้า - เก้าอี้โยกได้หรือเก้าอี้ชิงช้า บางคนอาจจะบอกว่าไม่จำเป็น แต่ถ้าหากว่าที่บ้านคุณมีแม่ลูกอ่อนอยู่ล่ะก็ เจ้าเก้าอี้โยกได้ หรือชิงช้าเหล่านี้ล่ะจะเป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะมืออุ้มอันดับหนึ่งในบ้านจะได้มีโอกาสได้นั่งพักได้บ้าง



เก้าอี้สุดเก๋ - สำหรับคนที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร ต้องหาแบบเก้าอี้ที่มันแแหวกแนวกันหน่อย




นุ่มๆนั่งสบายๆ - เก้าอี้และโซฟาบางคนนั้นให้ความสำคัญในเรื่องความนุ่มสบายในการนั่ง-การนอนมากกว่าความสวยงามเลย ซึ่งเก้าอี้และโซฟาหลายๆรุ่นจะออกแบบมาเอาใจคนที่ต้องการความนุ่มเป็นพิเศษ





เก้าอี้เพื่อการพักผ่อน - สำหรับเก้าอี้ต่อไปนี้ ดูไปเหมือนจะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ความจริงแล้วนักออกแบบสร้างผนังข้างๆเก้าอี้ไว้สูงขนาดนี้เพื่อ..... กันสัญญาณโทรศัพท์มือถือครับ เพื่อให้คุณได้นั่งพักผ่อนจริงๆ ไม่ได้ให้มานั่งเล่นมือถือ


เก้าอี้จากของที่ไม่ใช้แล้ว - ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์หลายยี่ห้อเริ่มเลือกใช้วัสดุที่ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมกันมากขึ้นแล้ว ซึ่งเก้าอี้รุ่นนี้ก็ทำมาจากท่อน้ำที่เหลือใช้ครับ ไอเดียเจ๋งมากๆ จะมีใครไปลองทำเองที่บ้านไหม


โซฟาพร้อมโคมไฟ - คนที่ชอบอ่านหนังสือกันเป็นชีวิตจิตใจ ผมเชื่อว่าคุณต้องเคยมีปัญหาในการหาที่อ่านหนังสือที่มันมีแสงไฟมากพอ ซึ่งโซฟารุ่นนี้ก็จะมาพร้อมชั้นวางหนังสือและโคมไฟมาให้พร้อมเลยครับ น่าจะถูกใจคนที่ชอบอ่านหนังสือกันน่ะครับ


โซฟานั่งแล้วไม่ร้อน - เวลาที่เราไปนอนบนโซฟาหนังหรือโซฟาผ้าหลายๆรุ่นจะรู้สึกได้ว่าอากาศไม่ค่อยระบายเลย ซึ่งทำให้นอนแล้วหลังเปียกเหงื่อกันเลย! ดังนั้นคุณต้องเลือกโซฟาแบบนี้กันเลยครับ รับรองว่า ระบายอากาศดีแน่ๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโซฟาและเก้าอี้ไปหลากหลายสไตล์กันแล้ว เพื่อนๆรู้ใจแบบไหนกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนคนที่อยากได้แบบเก้าอี้แปลกๆอีก ต้องดูที่นี้ต่อเลย [ไอเดียเก้าอี้และโซฟาสวยๆ]