Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านรองเท้าสุดสวย ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share


รองเท้าสวยๆเพียงคู่เดียวที่เข้ากับชุดที่ใส่ ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้ง่ายๆ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณผู้หญิงหลายๆท่านจะมีรองเท้าเต็มบ้านเลย! ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าบางครั้งก็ต้องโดนแซวหรือมีความคิดบ้างว่า "จะเปิดร้านขายรองเท้าเลยดีไหม?" หรือไม่ก็ "อยากทำห้องเก็บรองเท้าสวยๆ" ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบร้านขายรองเท้าที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเพื่อนๆเห็นร้านรองเท้าร้านนี้ ไม่แน่นะว่าเพื่อนๆอาจจะได้ไอเดียในการทำห้องเก็บรองเท้าหรือออกแบบร้านขายรองเท้าของตัวเองก็เป็นได้ครับ

ไอเดียแต่งร้านรองเท้าสุดสวย ในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบร้านขายรองเท้าและกระเป๋าสวยๆในครั้งนี้เป็นของ Camper Store ที่ได้รับการออกแบบจาก Hayon Studio ซึ่งร้านรองเท้านี้ตั้งอยู่ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสครับ ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสไปเที่ยวยุโรปจะลองแวะไปดูร้านของจริงได้เลยครับ ทีนี้เราลองดูกันตั้งแต่ด้านนอกตัวร้านแล้วค่อยๆเข้าไปดูบรรยากาศภายในกันเลยครับ










การตกแต่งภายในร้านแห่งนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล โดยใช้โทนสีขาวเป็นหลักซึ่งทำให้รองเท้าและกระเป๋าดูโดดเด่นสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆอาจจะนำไอเดียไปประยุกต์กับห้องเก็บรองเท้าที่บ้านก็ได้นะ











โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียร้านรองเท้าสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆที่อยากจะเปิดร้านขายของเป็นตัวเอง ผมก็หวังว่าจะได้ไอเดียเพิ่มเติมไปนะครับ ส่วนคนที่มองหาแบบตู้รองเท้าสำหรับที่บ้านอยู่จะลองดูแบบตู้เพิ่มเติมได้ครับ [7 ตู้รองเท้าไม้สุดคลาสสิค]