Build Sweet Home

แต่งห้องด้วยสีสุดเจ็บถูกใจวัยโจ๋ แต่ขัดใจผู้สูงวัย!?!?

Tweet
f Share

ถ้าคุณกำลังมองหาแบบห้องหรือไอเดียในการแต่งห้องด้วยสีสดๆอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้คุณต้องรีบมาดูไอเดียการแต่งห้องนี้กันก่อนเลยครับ เพราะว่าลวดลายและสีสันที่เลือกใช้ภายในห้องนี้นั้น โดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน ลองไปดูกันเลย

แต่งห้องด้วยสีสุดเจ็บถูกใจวัยโจ๋ แต่ขัดใจผู้สูงวัย!?!?
สำหรับสีที่เลือกใช้ภายในห้องครั้งนี้จะมีหลายสี โดยในแต่ละห้องจะเลือกใช้สีในโทนเดียวกัน เช่น สีเขียวแก่, เขียวอ่อนกลาง, เขียวอ่อนๆ แถมภายในแต่ละห้องก็ยังเล่นลวดลายหรือใช้ Pattern ในการทาสีที่เป็นเอกลักษณ์มากๆเลยครับ ซึ่งวิธีการทาสีแบบนี้เนี่ย.... ช่างทาสีอาจจะปวดตากันได้ง่ายๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และแน่นอนว่าถ้าพ่อตา แม่ยายมาเห็นเข้าอาจตาลายกันได้ง่ายๆเลยครับ อิอิ




ลองดูแปลนบ้านหรือภาพรวมของบ้านนี้กันก่อนครับ จะเห็นมีการไล่สีให้ค่อยๆเปลี่ยนไป คือ ไม่ได้กระโดดจากสีเหลืองมาเป็นสีเขียวในทันทีที่เปลี่ยนห้อง แต่จะค่อยๆปรับโทนสีครับ ซึ่งแน่นอนว่าการออกแบบอย่างนี้มีข้อดีตรงที่เวลาที่แสงแดดส่องเข้ามามากๆ แสงที่สะท้อนพื้นห้องจะได้สีไม่ปนกันจนมั่วมากเกินไปครับ

พอเราใช้สีแบบนี้แล้ว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็ควรใช้เป็นสีขาวล้วน เพื่อที่เราจะได้เห็นเฟอร์นิเจอร์โดดเด่นขึ้นมา และสำหรับแบบห้องสีสันสดใสมากกกก ในครั้งนี้มาจาก Humlegarden Apartment ในประเทศสวีเดนครับผม


ห้องครัวสีเหลืองที่ไม่ซ้ำใคร




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการทาสีห้องสดๆมากมายหลากหลายสีภายในบ้านกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งบ้านสีสดๆแบบนี้ ลองดูวิธีนี้ด้วยครับ [แต่งบ้านสีสันสดใส]