Build Sweet Home

20 แบบตู้วาง TV และตู้เก็บของสวยๆในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมายหรือจะเป็นห้องคอนโดที่ขนาดพอเหมาะ ตู้เก็บของก็ยังคงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต้องมีไว้ เพราะเราสามารถยัดของต่างๆนานาเข้าไปเก็บ ทำให้บ้านของเราดูดีเป็นระเบียบเรียบร้อยกันได้ง่ายๆเลย ซึ่งในวันนี้ผมก็มีไอเดียแบบตู้ โดยมีทั้งตู้เก็บของขนาดเตี้ยๆที่สามารถเป็นตู้วางทีวีได้ด้วย จนไปถึงตู้ที่ออกแบบให้เก็บของได้มากๆและมีความสวยงามอีกด้วยครับ

20 แบบตู้วาง TV และตู้เก็บของสวยๆในสไตล์โมเดิร์น
ตามปกติแล้วเราก็มักจะมีห้องเก็บของหรือห้องแห่งความลับไว้ในบ้านสักอย่างน้อยๆก็สักหนึ่งห้อง เพื่อที่เราจะสุมของ-ยัดของเข้าไปเก็บ(เก็บจนลืมเลย ฮ่าๆๆๆๆ) แต่ทีนี้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน เราก็ควรมีตู้เก็บของสวยๆไว้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยแบบตู้ชุดแรกจะเป็นตู้ของเก็บที่มีขนาดไม่สูงมักนัก ทำให้เราสามารถนำ TV มาวางได้ด้วยครับ ลองไปดูกันเลยว่าแค่ตู้วางทีวีแค่นี้ จะสวยขนาดไหน










ต่อมาถ้าคุณต้องการตู้ที่สามารถเก็บของได้มากๆ เพราะมีสมบัติและของเล่นมากมาย งั้นต้องดูไอเดียตู้เก็บของเหล่านี้เลยครับ ทั้งเก็บของได้มาก และก็สวยสุดๆไปเลย









โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบตู้ต่างๆไปแล้ว ทั้งตู้วางทีวีและตู้เก็บของ เพื่อนๆเจอแบบที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียชุดตู้วางทีวีสวยๆให้เข้ากับห้องนั่งเล่นเนี่ย ลองดูตัวอย่างแบบที่นี้เลย [12 แบบชั้นวางโมเดิร์นสุดๆ]