Build Sweet Home

30 ไอเดียเตียงนอนสุดสวย แค่เห็นก็อยากไปนอนแล้ว!!

Tweet
f Share

บางคนเวลาที่เลือกเตียงนอนก็อาจจะดูที่ราคากับสีเป็นหลัก แต่สำหรับอีกหลายๆคนนั้นรูปทรงของเตียงนอนสิ่งที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะแค่เตียงนอนสวยๆอย่างเดียวก็ทำให้ห้องนอนของเราดูดี มีเสน่ห์ได้ไม่ยากเลยครับ ดังนั้นวันนี้ผมจึงนำไอเดียและแบบเตียงนอนสวยๆหลากหลายสไตล์มาฝากเพื่อนๆกันครับ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สุดหรู เตียงนอนสำหรับลูกสาวหรือแม้กระทั่งเตียงนอนโยกได้!?!? เอ๊ะอย่างไง งั้นเราลองไปดูกันเลยดีกว่าครับ

30 ไอเดียเตียงนอนสุดสวย แค่เห็นก็อยากไปนอนแล้ว!!
เตียงนอนพร้อมตู้ปลา - สำหรับคนที่อยากนอนมองปลาว่ายน้ำก่อนนอน ช่วยคลาย ดูไปเรื่อยๆดูไปเพลินๆ นอนไม่หลับก็ไม่เครียด ต้องดูเตียงนอนแบบนี้เลย อืม.... แต่ว่าใครจะเป็นคนเปลี่ยนน้ำตู้ปลาล่ะ


แบบเตียงนอนสุดหรู - เตียงนอนในสไตล์หรูหรานั้นมีให้เลือกซื้อกันมากมาย ตามห้างต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าหรูหรามากหน่อยก็จ่ายมากหน่อยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ




เตียงนอนบรรยากาศธรรมชาติ - ถ้าคุณชอบต้นไม้ แต่ไม่อยากปลูกต้นไม้ในห้องนอน ลองหาเตียงนอนแบบนี้ดูไหม



เตียงนอนสไตล์คลาสสิค - ห้องนอนคือห้องที่เราใช้งานกันทุกวัน ดังนั้นบางคนก็อยากได้แบบเตียงนอนที่ไม่เบื่อง่าย ซึ่งเตียงนอนแบบคลาสสิคก็สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ครับ




เตียงนอนสำหรับลูกสาว - กำลังหาเตียงนอนสไตล์หวานๆ น่ารักๆให้ลูกสาวกันอยู่หรือเปล่าครับ ลองดูไอเดียเหล่านี้เลย




เตียงนอนให้ลูกๆ - ตอนนี้เตียงนอนของเด็กหลายๆรุ่น ผมเห็นแล้วก็ยังอยากได้บ้างเลย ไหนจะแบบที่มีสไลเดอร์หรือเตียงนอนสองชั้นสวยๆ



เตียงนอนประหยัดพื้นที่ - สำหรับห้องคอนโด หรือห้องนอนเล็กๆ แบบเตียงนอนที่เราเลือกก็ควรเป็นแบบที่สามารถใช้งานเนื้อที่ภายในห้องนอนได้อย่างคุ้มค่า หรือเตียงนอนที่สามารถพับเก็บได้




เตียงโยกได้ - ถ้าเตียงนอนทั่วๆไปมันธรรมดาเกินไป ลองดูนี้เลยครับ เตียงนอนที่ออกแบบให้โยกได้ แบบนี้ สนุกแน่ ฮ่าๆๆๆๆ




เตียงแขวนสุดเจ๋ง - เตียงนอนอีกแบบที่เริ่มนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็คือ เตียงนอนแบบแขวนครับ ซึ่งเพื่อนๆอาจจะแขวนเตียงนอนกลางน้ำก็ได้น่ะ แต่ไม่แนะนำให้ไปแขวนบนกองไฟนะครับ เพราะมันร้อน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




เตียงนอนเล็กๆ - เตียงนอนสำหรับเด็กๆหรือเตียงสำหรับนอนคนเดียวที่ขนาดเล็กๆ เดี๋ยวนี้ก็มีการรูปทรงที่สวยหลายแบบเลยครับ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าจะให้ผู้ใหญ่นอน 2 คนก็ต้อง... นอนเบียดกัน นอนทับกันหน่อย อิอิ



ไม่ต้องกลัวตกเตียง - ตอนที่เห็นเตียงนอนรุ่นนี้แล้ว.... อืม แปลกดีน่ะ แต่พอคิดไปคิดมา เตียงรุ่นนี้ไม่ต้องกลัวนอนตกเตียงเลยนะ!!!


เตียงนอนชมสวน - ไอเดียเตียงนอนสุดท้ายในวันนี้จะเป็นเตียงนอนชมสวย ซึ่งแน่นนอนว่ามีหลากหลายสไตล์มาให้เพื่อนๆดูกัน ทั้งแบบมีหลังคา หรือจะเตียงสนาม 2 ชั้นก็ยังมีครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียของเตียงนอนในสไตล์ต่างๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีชอบแบบไหนมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ ลองดูที่นี้ครับ [30 แบบห้องนอน+ตู้เสื้อผ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 02, 25592016-02-02T07:51:23Z
Previous