Build Sweet Home

แบบโฮมออฟฟิศสุดเจ๋ง นั่งชมสวนได้เต็มตา บรรยากาศดีมาก

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้หลายๆบริษัทนิยมลงทุนทำให้บรรยากาศของออฟฟิศตัวเองดูดีมากๆ เพราะมันมีข้อดีหลายๆประการ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานมีความสุขในการทำงานมากขึ้น หรือทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดูดีมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราทำให้บ้านของเราเป็นโฮมออฟฟิศสวยๆ คนที่ได้ประโยชน์ก็เป็นเจ้าของบ้านเองด้วย ซึ่งในวันนี้มีไอเดียโฮมออฟฟิศสุดเจ๋งมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบโฮมออฟฟิศสุดเจ๋ง นั่งชมสวนสวย บรรยากาศน่าทำงานสุดๆ
สำหรับแบบออฟฟิศในครั้งนี้ดูแล้วรู้สึกเหมือนไม่ได้มาทำงานเลย เพราะบรรยากาศดูดีมากๆ เราสามารถมองเห็นสวนรอบๆได้อย่างเต็มตา เพราะลักษณะของออฟฟิศจะเหมือนกันท่อขนาดใหญ่ โดยมีหลังคาและผนังครึ่งนึงจะเป็นกระจกใส ทำให้เราสามารถมองเห็นต้นไม้ และท้องฟ้าด้านนอกได้อย่างเต็มตา ซึ่งมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานกันตัวเกลียวหัวเป็นน็อต ไม่ได้เห็นเดือน ไม่ได้เห็นตะวันน่าจะถูกใจออฟฟิศแบบนี้






แน่นอนว่าถ้านำออฟฟิศแบบนี้มาตั้งที่เมืองไทย สิ่งที่เราต้องคำนึงเป็นสิ่งแรกเลยก็คือ แสงแดด! เพราะฉะนั้นเราต้องปลูกต้นไม้สูงๆเพื่อให้เป็นร่มเงาให้กับออฟฟิศด้วยครับ โอ้ คิดไปคิดมาแบบนี้สาวๆ จะบ่นว่ามานั่งทำงานแล้วผิวเสียไหมเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับออฟฟิศสุดเจ๋งแห่งนี้เป็นของ Selgas Cano Architecture ซึ่งอยู่ที่ประเทศสเปนครับ และเห็นแบบออฟฟิศสวยๆอย่างนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโฮมออฟฟิศในสวนต้องดูอันนี้ด้วยครับ [แบบออฟฟิศในสวนที่บ้าน]