Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น เล่นระดับในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้บ้านใหม่ๆบางโครงการออกแบบมาได้น่าสนใจมากๆ เพราะบ้าน 2 ชั้นหรือแม้แต่ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสามารถทำให้รู้สึกว่ามีมากกว่า 2 ชั้นได้ด้วยการเล่นระดับ เลยทำให้วันนี้ผมลองไปหาแบบบ้านเล่นระดับสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองมาดูกันดีกว่าว่าบ้าน 2 ชั้นเล่นระดับครั้งนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้น เล่นระดับในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้จะมีความพิเศษตรงที่การเล่นระดับ โดยสาเหตุที่ต้องออกแบบมาในลักษณะนี้ก็เป็นเพราะลักษณะพื้นที่บริเวณตัวบ้านด้วยครับ โดยด้านหน้าบ้านจะต่ำกว่าด้านหลังบ้านค่อนมากเลยทีเดียว ดังนั้นทีมผู้ออกแบบจึงออกแบบให้ด้านหน้าบ้านเป็นบ้านสองชั้น แต่ด้านหลังบ้านจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียวครับ โดยด้านหลังบ้านจะมีความสูงกว่าด้านหน้าบ้านถึง 1 ชั้นเต็มๆ คราวนี้เรามาดูแปลนบ้านเพื่อความเข้าใจกันดีกว่าครับ


บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Affonso Risi

ส่วนการตกแต่งภายในตัวบ้านก็จะเป็นโทนสีขาวที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ


ใครที่อยากได้ห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่น ลองดูบ้านนี้เลยครับ :)
ส่วนห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์บาร์แบบนี้ ผมว่าน่าจะถูกใจหลายๆคนเลยน่ะครับ โดยเฉพาะคนอยากได้เคาน์เตอร์ชงชา-กาแฟ ต้องลองดูไอเดียห้องครัวและเคาน์เตอร์ครัวบ้านนี้เลยครับ

ห้องครัวโทนสีแดง-ขาวแบบนี้ก็ดูสวยดีเหมือนกันนะเนี่ยยย





คราวนี้เราลองไปดูห้องนั่งเล่นและห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้าน 2 ชั้นเล่นระดับแบบนี้แล้ว เพื่อนๆได้ไอเดียอะไรกันในการทำบ้านกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองดูบ้านนี้ด้วยน่ะ [แบบบ้าน 2 ชั้น ประหยัดงบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 09, 25592016-02-09T07:07:24Z
Previous