Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สุดสวย ประหยัดงบสร้างบ้าน

Tweet
f Share

นอกเหนือไปจากการเลือกแบบบ้านที่สวยถูกใจเจ้าของบ้านแล้ว สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ เงิน! ดังนั้นแบบบ้านที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจึงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์โมเดิร์นที่ประหยัดค่าใช้จ่าย มาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สุดสวย ประหยัดงบสร้างบ้าน
เจ้าของบ้านหลังนี้ก็คงจะเหมือนกับเพื่อนๆหลายคน ที่ต้องการทำบ้านใหม่เพราะมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมากขึ้นหรือลูกเริ่มโตแล้ว ต้องการห้องนอนเป็นของตัวเอง ซึ่งความต้องการของเจ้าบ้านนั้นต้องการห้องนอนถึง 4 ห้อง! พร้อมกับห้องน้ำ 2 ห้อง(น้อยกว่านี้ก็ต้องต่อคิวใช้งานกันแล้ว แต่ถ้ามากกว่านี้ก็กินพื้นที่ห้องนอนแล้ว) และแน่นอนว่าต้องการห้องนั่งเล่น ห้องครัวและพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวด้วยครับ





แบบบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โดยหลังคาจะใช้เป็นทรงแบนราบ และทำเป็นชั้นดาดฟ้า เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยไปในตัวด้วยครับ อันนี้ถูกใจมากๆครับ ซึ่งเพื่อนๆจะนำไอเดียบ้านสองชั้นที่มีดาดฟ้าแบบนี้ เพื่อทำเป็นสวนบนดาดฟ้าหรือจะทำเป็นที่ตากเสื้อผ้าก็ยังได้ครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นในวันนี้เป็นผลงานการออกแบบโดย Pb Elemental Architecture ครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆลองดูหลังนี้ต่อเลย [บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น โทนสีดำ-ขาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 20, 25592016-01-20T07:18:55Z
Previous