Build Sweet Home

แบบร้านตัดผมในสไตล์โมเดิร์น แบบนี้ซิไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

การออกแบบร้านค้า โดยส่วนมากแล้วถ้านึกอะไรไม่ออก เราก็มักจะไปนั่งในร้านค้าของคู่แข่งกันซะเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วเดี๋ยวเราก็จะพอได้ไอเดีย แต่..... สุดท้ายพอออกแบบเสร็จกลับกลายเป็นว่า มันก็ดูคล้ายๆกันไปหมด ทำให้ร้านของเราอาจจะไม่โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งร้านมากนัก ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูไอเดียการออกแบบร้านทำผมในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ เผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียเจ๋งๆไปออกแบบร้านของตัวเองกันบ้าง

แบบร้านตัดผมในสไตล์โมเดิร์น แบบนี้ซิไม่ซ้ำใคร
ตามปกติแล้วร้านตัดผม ร้านทำผมก็มักจะมีการตกแต่งภายในคล้ายๆกันไปหมด เพราะสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงๆ คือ ทรงผม! แต่ในความเป็นจริงแล้วบรรยากาศภายในร้านก็มีส่วนช่วยในระดับนึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่คุณต้องให้ลูกค้านั่งรอคิว ซึ่งบรรยากาศภายในร้านที่ดูดี จะช่วยให้ลูกค้าผ่อนคลายกับการนั่งรอได้ ซึ่งร้านต้ดผมในวันนี้จะมีการออกแบบที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ ลองมาชมกันเลยครับ



ร้านตัดผมสุดโมเดิร์นแห่งนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Lion Vaknin and Sabi Aroch ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งร้านทำผมในสไตล์โมเดิร์นกันไปแล้ว ต้องลองดูร้านทำผมแห่งนี้ด้วยครับ รับรองว่าหรูหราถึงใจแน่นอน [สวยราวกับไม่ใช่ร้านทำผม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 29, 25592016-03-29T04:12:16Z
Previous