Build Sweet Home

แบบห้องนอนคอนโด แต่งให้ดูน่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

การจัดวางเตียงนอนในห้องคอนโดนั้นเป็นอะไรที่ต้องตัดสินใจให้ดีๆ เพราะว่าถ้าเราเลือกเตียงนอนแบบที่พับเก็บหรือเปลี่ยนเป็นโซฟาไม่ได้ เตียงนอนจะเป็นอะไรที่กินพื้นที่ห้องเยอะเอามากๆ ทำให้พื้นที่ที่เราจะกั้นห้องนอนในคอนโดมักจะมีพื้นที่เล็กๆไม่กว้างมาก ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งห้องนอนในคอนโดกันดีกว่าครับ

แบบห้องนอนคอนโด แต่งให้ดูน่าอยู่ พร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย
ไอเดียการแต่งคอนโดนั้น จริงๆแล้วเราก็สามารถประยุกต์ไอเดียดีๆมาจากโรงแรมก็ได้ เพราะห้องพักในโรงแรมก็ต้องตกแต่งออกมาให้ดูน่าอยู่ และให้คนที่มาพักผ่อนนั้นรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ซึ่งแบบห้องนอนในครั้งนี้ก็เป็นตัวอย่างห้องนอนสวยๆจากโรงแรมเช่นเดียวกันครับ


บรรรยากาศในห้องนอนจะดูกว้างมากขึ้น เมื่อเราเลือกใช้ผนังสีขาวและที่สำคัญห้องนอนในครั้งนี้ยังแต่งผนังด้วยลวดลายสวยๆ ซึ่งลายแบบนี้เพื่อนๆสามารถไปหาซื้อสติกเกอร์แต่งผนังมาติดกันเองได้เลยครับ (มีสติกเกอร์แบบที่เรืองแสงด้วย)





ลองไปดูไอเดียแต่งห้องน้ำขนาดเล็กๆกันบ้าง


โดย buildsweethome.blogspot.com
โดยส่วนตัวแล้วผมชอบไอเดียการแต่งห้องนอนในคอนโดสไตล์นี้ครับ เพราะดูโมเดิร์นและเรียบง่ายดี อ้อ สำหรับแบบห้องนอนในครั้งนี้มาจากโรงแรม Gabriel Paris ครับ แล้วเพื่อนๆดูไอเดียแต่งคอนโดแบบนี้แล้ว มีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดดูห้องนี้ด้วยนะ [แบบห้องคอนโด 12 ตร.ม.]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 25592016-03-14T07:55:58Z
Previous