Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สุดหรู ที่ยังคงมนต์เสน่ห์ของบ้านไม้อย่างครบถ้วน

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าราคาค่าวัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ไม้จะมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่หลายๆคนก็ยังต้องการบ้านไม้กันอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นการทำบ้านใหม่หรือจะเป็นการรีโนเวทบ้านไม้เก่าให้กลับมาดูดีน่าอยู่ เพราะบ้านไม้จะมีเสน่ห์และบรรยากาศที่บ้านแบบอื่นๆให้ไม่ได้ ในวันนี้เราจึงอยากมานำเสนอแบบบ้านไม้สวยๆสุดหรูหรากันดีกว่า เผื่อว่าเพื่อนๆจะนึกออกว่าต้องรีโนเวทบ้านไม้ของเก่าของเราอย่างไรดี

แบบบ้านไม้สุดหรู ที่ยังคงมนต์เสน่ห์ของบ้านไม้อย่างครบถ้วน
แบบบ้านไม้หลังนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียว แต่ด้วยความที่หลังคาบ้านอยู่สูงแถมยังไม่มีแผ่นฝ้าปิดที่เพดาน เปิดเผยให้เราได้เห็นถึงคานและโครงสร้างไม้ทั้งหมด ก็ยิ่งช่วยทำให้เรารู้สึกว่าภายในบ้านนี้มีเพดานบ้านสูงเอามากๆ พร้อมทั้งการทำหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถชมวิวสวยๆภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่




เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทานอาหาร ตู้และเคาน์เตอร์ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดังนั้นบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้จะมีเสน่ห์ของบ้านไม้อย่างเต็มที่



โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านไม้สวยๆหลังนี้เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความโมเดิร์นและความคลาสสิคของบ้านไม้ซึ่งเป็นผลงานการของ Finne Architects ครับผม แล้วเพื่อนๆดูบ้านไม้หลังนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ ดูหลังนี้ด้วย [บ้านไม้ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 25592016-03-14T07:55:16Z
Previous