Build Sweet Home

แบบ Walk in Closet สำหรับลูกสาว ประหยัดงบ สวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share

ตอนนี้ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in Closet กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าเราๆท่านๆก็มีตัวเลือกให้เพิ่มมากด้วย และที่สำคัญแบบ Walk in Closet ถูกๆก็มีให้เลือกเช่นกันครับ ซึ่งในวันนี้เราลองมาดูการทำ Walk in Closet สำหรับห้องนอนลูกสาวกันดีกว่าครับว่าจะสวยแค่ไหน มาดูกันเลย

แบบ Walk in Closet สำหรับลูกสาว ประหยัดงบ สวยแค่ไหนมาดูกัน
สำหรับแบบตู้เสื้อในสไตล์ Walk in Closet ครั้งนี้คือ จะเป็นการใช้ชุด Walk in Closet System หรือซึ่งเราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเลยครับ อยากให้ชั้นแขวนเสื้อสูง-ต่ำแค่ไหนก็เลื่อนเลย จะใช้พื้นที่มากน้อยแค่ไหนก็เจาะติดตั้งเลยครับ ดังนั้นเพื่อนๆสามารถออกแบบและติดตั้ง Walk in Closet ได้เองในแบบ D.I.Y. ครับ โดยตัวอย่าง Walk in Closet สุดสวยครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ คุณ Sara มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

Before - แบบ Walk in Closet ในครั้งนี้จะกว้างประมาณ 1.67 เมตร โดยเป็นการออกแบบให้เป็นตู้เสื้อผ้าสำหรับลูกสาวครับ โดยตัวอย่างแบบตู้เสื้อผ้าในครั้งนี้จะเป็นการปรับเปลี่ยน รีโนเวทเล็กๆเพื่อให้ใช้งานได้มากขึ้นครับ ซึ่งตอนแรกเนี่ยตู้เสื้อผ้าก็เป็น Closet อยู่แล้ว แต่ว่าเสื้อผ้าเด็กๆไม่จำเป็นที่จะต้องเตรียมพื้นที่สำหรับเสื้อผ้าไว้สูงมาก ซึ่งเราจะเห็นว่ามีการเสียพื้นที่ไป ก็เลยหาลังมาตั้งไว้ ซึ่งแน่นอนว่า... ไม่สวยครับ


ทำการปรับเปลี่ยน และเพิ่มชั้นวางของเข้าไปสำหรับ Walk in Closet ครับ

After - การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้เราต้องการปรับให้ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น ดังนั้นจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งที่แขวนเสื้อผ้า และติดตั้งชั้นวางของเพิ่มเติม ซึ่งดูแล้วน่าใช้งานมากๆ ลองดู Closet หลังการปรับเปลี่ยนเลยครับ

ลองดูหลังทำตู้เสื้อผ้าใหม่
Before-After ของตู้เสื้อผ้าสาวๆในสไตล์ Walk in Closet ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูถึงตรงแล้วผมถูกใจกับแบบ Walk in Closet สำหรับห้องนอนลูกสาวมากๆ แต่ผมกังวลอยู่เรื่องนึง.... นั่นคือ ลูกมีชั้นวางรองเท้าแบบนี้ โตขึ้นจะมีรองเท้ากี่คู่เนี่ย!!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจดูกันต่อเลยครับ [ข้อดี-ข้อเสีย Walk in Closet]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 25, 25592016-05-26T02:02:29Z
Previous