Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูหวานๆ น่าอยู่ น่านอน

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ห้องนอนสีชมพูก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอมา แล้วถ้ายิ่งบ้านคุณมีเด็กผู้หญิงอยู่แล้วด้วยน่ะ เด็กๆก็มักจะเลือกห้องนอนโทนสีชมพูกันก่อนเลยครับ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งห้องนอนสวยๆด้วยโทนสีชมพูหวานๆกันดีกว่าครับ รับรองว่าสวยแน่นอนครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูหวานๆ น่าอยู่ น่านอน
ถึงแม้จะบอกว่าเป็นโทนสีชมพู แต่ถ้าคุณไปเลือกสีกันจริงๆก็จะเจอกับความเป็นจริงว่าสีชมพูมีให้เลือกหลายเฉดสีมากๆๆๆๆ ซึ่งสีชมพูหวานๆที่ผมจะแนะนำในวันนี้ก็คือ สีชมพูพาสเทล(Pastel Pink) ซึ่งเป็นสีชมพูที่ผสมสีขาวลงไปทำให้เกิดความรู้สึกว่าสีนั้นนุ่ม หวานและได้อารมณ์โรแมนติกไปพร้อมๆกัน



ทีนี้ถ้าห้องนอนของคุณกำลังทำใหม่ เราก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะทาสีชมพูสวยๆหรือจะเลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์ติดผนังลายหวานๆก็ได้ครับ แต่ในทางกลับกันถ้าคุณต้องการแปลงโฉมให้ห้องนอนเก่ากลายมาเป็นห้องนอนของลูกสาว ผมแนะนำให้เปลี่ยนผ้าม่านและชุดปลอกหมอน ลายผ้าห่มแทนครับ ซึ่งจะประหยัดเงินในการรีโนเวทห้องนอนมากกว่าครับ



การแต่งห้องนอนด้วยการเปลี่ยนผ้าม่านกับปลอกหมอนจะมีข้อดีตรงที่ เราสามารถเปลี่ยนธีมห้องนอนได้ไม่ยาก
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาวสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนดูกันต่อเลยครับ [ห้องนอนน่าอยู่ จนลูกขอแยกห้องนอน]