Build Sweet Home

14 ไอเดีย Walk-in Closet แบบประหยัดเงิน

Tweet
f Share

ตอนที่คุณไปเดินเลือกแบบตู้เสื้อผ้า ผมเชื่อว่าคุณต้องเจอตู้เสื้อผ้าที่ถูกใจสุดๆอยากสั่งไปตั้งไว้ที่ห้องนอนบ้าง แต่พอเห็นราคาเท่านั้นล่ะ หยุดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ โดยเฉพาะแบบตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แล้วถ้ารุ่นที่สวยๆด้วยน่ะ ราคาก็... ทะลุงบไปไกลเลย ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียต่างๆในของตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ที่ช่วยคุณประหยัดเงินกันได้ดีกว่าครับ

Walk-in Closet แบบประหยัดเงินต้องดูอะไรบ้าง?
ขั้นแรกเลยเรามาดูที่ความต้องการในการใช้งานกันจริงๆก่อน เพื่อที่เราจะได้ตู้เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการจริงๆไม่ได้ซื้อเยอะเกินไป

jingdianjiaju(CC BY-SA 2.0)
* ต้องการพื้นที่มากน้อยแค่ไหน - สิ่งแรกที่เราควรดูกันก่อนเลยก็คือ ปริมาณเสื้อผ้าที่เราต้องการพื้นที่เก็บ ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งตู้เสื้อผ้าใหญ่มาก ก็มีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยครับ

* ออฟชั่นมาก ราคาก็แพงตาม - จริงๆแล้วตัวโครงตู้เสื้อผ้ามักจะมีราคาถูก แต่สิ่งที่จะทำให้ตู้เสื้อผ้าแพงขึ้นมาจริงๆน่ะคือ ออฟชั่นต่างๆ!!! เช่น ลิ้นชัก, ลิ้นชักเลื่อนๆสำหรับแขวนเนคไท, ที่แขวนเข็มขัด, ช่องสำหรับเก็บชุดชั้นในและลูกเล่นอีกหลายๆอย่างที่เห็นอยากได้ไปหมด ฮ่าๆๆๆๆ โดยเรื่องนี้แนะนำให้มีลิ้นชักแต่พองาม เพราะถ้ามีเยอะไปเนี่ย ราคาก็จะแพงขึ้นเรื่อยๆครับ

Rubbermaid Products(CC BY 2.0)
* อยากมีที่เก็บรองเท้าด้วยไหม - สำหรับบางคนแล้ว Walk-in Closet เป็นมากกว่าแค่ตู้เสื้อผ้า เพราะมันคือ ห้องแต่งตัวที่เปรียบเสมือนอาณาจักรของสาวๆ ดังนั้นถ้าคุณมีพื้นที่เหลือ ลองหาพื้นที่ในการติดตั้งที่เก็บรองเท้าสำหรับใส่ไปเที่ยวสวยๆด้วยครับ เนื่องจากออฟชั่นตู้เสื้อผ้าที่แบ่งเป็นช่องๆมักมีราคาถูกกว่าลิ้นชักครับ รับรองว่าการแต่งตัวจะมีความสุขและสนุกขึ้นอีกเยอะ เพราะได้ลองเลยว่า ชุดไหนจะเข้ากับรองเท้าคู่นี้บ้าง อ้อ ระวังเสียเวลาแต่งตัวเยอะไปด้วยน่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆ


14 ไอเดียตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet แบบประหยัดเงิน
งั้นตอนนี้เรามาดูแบบ Walk-in Closet สวยๆกันดีกว่าครับ
Rubbermaid Products(CC BY 2.0)
Elisa Self(CC BY 2.0)
Josh and Melanie Rosenthal(CC BY-SA 2.0)
Rubbermaid Products(CC BY 2.0)
Rubbermaid Products(CC BY 2.0)
Rubbermaid Products(CC BY 2.0)
jingdianjiaju(CC BY-SA 2.0)
jingdianjiaju(CC BY-SA 2.0)

UFV residence(CC BY 2.0)
Tami Hills(CC BY 2.0)
Ruth L(CC BY-ND 2.0)
sailn1(CC BY 2.0)
Mychal Stanley(CC BY 2.0)
slongacre(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการทำตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet กันไปแล้ว ลองดูแบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้ากันต่อเลยครับ [30 แบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้า]