Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้หรูง่ายๆ ด้วยเตาผิงสุดสวย

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าเตาผิงจะไม่ใช่ที่สิ่งจำเป็นสำหรับเมืองไทย แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังพอจะเห็นเตาผิงกันได้ตามโรงแรมหรือรีสอร์ทหรูๆบางแห่ง ซึ่งทำให้บางครั้งเราก็มีความคิดกันบ้างว่า... อยากให้ที่บ้านมีเตาผิงบ้างจัง โดยเฉพาะคนโสดในหน้าหนาวที่ไม่มีใครให้กอดด้วยแล้ว ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเตาผิงสวยๆหรูๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านให้หรูง่ายๆ ด้วยเตาผิงสุดสวย
สำหรับจุดเด่นของเตาผิงสุดโมเดิร์นรุ่นนี้เลยก็คือ ไม่ต้องการการติดตั้งครับ เพราะเราแค่นำไปวางที่บ้านก็สามารถใช้ได้เลย แถมเรายังสามารถเครื่องย้ายไปที่อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเพื่อนๆสามารถยกไปวางไว้ที่สวน เพื่อให้เรานั่งชิวๆกับแสงไฟในยามค่ำคืนก็ยังได้ครับ แต่จะร้อนหรือไล่ยุงได้ไหมอันนี้ไม่รู้น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเตาผิงโมเดิร์นๆแบบนี้แล้ว ลองไปดูไอเดียแต่งผนังสวยๆด้วยน่ะครับ [แต่งผนังเพิ่มความโรแมนติก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 23, 25592016-05-23T03:18:45Z
Previous