Build Sweet Home

แค่เปลี่ยนลายวอลเปเปอร์ บรรยากาศในบ้านก็ไม่เหมือนเดิม

Tweet
f Share

การเลือกสีผนังภายในบ้านนั้นเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อบรรยากาศโดยรวมภายในบ้านเป็นอย่างมาก เช่น ผนังห้องสีครีมอ่อนๆกับผนังห้องสีแดงสดก็จะให้คนละอารมณ์กันเลย ซึ่งการเลือกลายวอลเปเปอร์ก็เช่นเดียวกันครับ วันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการของลายวอลเปเปอร์แบบต่างๆ กับบรรยากาศภายในบ้านที่ดูเปลี่ยนไปกันดีกว่าครับ

แค่เปลี่ยนลายวอลเปเปอร์ บรรยากาศในบ้านก็ไม่เหมือนเดิม
ตามปกติแล้วลวดลายวอลเปเปอร์ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ก็มักจะเป็นสีพื้นๆที่อาจจะมีลายเล็กๆน้อยๆเห็นไม่ค่อยชัดเจน ซึ่งลายวอลเปเปอร์แบบนี้ก็จะคล้ายๆกันการเลือกสีทาผนัง ซึ่งผมจะขอไม่พูดถึงน่ะครับ เพราะเราจะลองมาดูลายวอลเปเปอร์ที่ทำให้บรรยากาศและสไตล์ภายในบ้านเปลี่ยนกันไปเลยดีกว่า

บ้านดูมีมิติ ทั้งดูโมเดิร์นและสดใส - แบบลายวอลเปเปอร์แบบที่ได้อารมณ์ทั้งความโมเดิร์นและสดใสไปพร้อมๆกัน แนะนำให้ลองหาวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายขนาดปานกลางไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งทำให้ห้องของเราดูโมเดิร์นพร้อมๆกับดูสดใส





ห้องดูสดใสขึ้นมาทันตา - ถ้าคุณอยากให้ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นมีสีสันสดใสพร้อมลวดลายสวยๆในแบบที่การทาสีไม่สามารถตอบโจทย์ได้แล้วล่ะก็ การเลือกวอลเปเปอร์สีสดๆพร้อมลายเยอะน่าจะเป็นคำตอบให้คุณได้ครับ



ดูหรูหรา น่าค้นหา - การเลือกลายวอลเปเปอร์ เราสามารถเปลี่ยนให้ห้องของเราดูหรูหราขึ้นได้ ด้วยการเลือกใช้โทนสีดำหรือโทนสีเข้มๆ พร้อมกับมองหาลายที่ดูน่าสนใจ ก็ทำให้ห้องของเราดูดีขึ้นมาได้ง่ายๆครับ





แบบร่วมสมัยก็ทำได้ - การแต่งห้องให้ดูสวยได้นานๆและไม่น่าเบื่อ หลายๆคนมักจะเลือกแต่งห้องในสไตล์ร่วมสมัย เพราะมีความคลาสสิคและความโมเดิร์นผสมผสานกันอยู่ ซึ่งลายวอลเปเปอร์เองก็มีให้เลือกเหมือนกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องด้วยลายวอลเปเปอร์แบบต่างๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะติดวอลเปเปอร์หรือทาสีดี แนะนำให้ดูที่นี้ครับ [จะทาสีหรือติดวอลเปเปอร์ดี?!]