Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นปูนเปลือย ทั้งดูโมเดิร์นและอบอุ่น

Tweet
f Share

เมื่อนึกถึงบรรยากาศของห้องนั่งเล่นที่แต่งผนังเป็นปูนเปลือยแล้ว หลายๆคนคงจะนึกถึงบรรยากาศที่ดูดิบๆ มีมนต์ขลังอยู่ในตัว แต่ทว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกับห้องนั่งเล่นแบบปูนเปลือยที่จะมีบรรยากาศที่แตกต่างออกไป คือ มีความอ่อนพร้อมๆความดิบของปูนเปลือย ส่วนจะสวยและน่าอยู่แค่ไหนนั้น ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นแบบปูนเปลือย ทั้งดูโมเดิร์นและอบอุ่น น่าอยู่จริงๆ
ความพิเศษของตัวอย่างห้องนั่งเล่นในครั้งนี้ คือ เป็นการแต่งด้วยปูนเปลือยที่ผสมผสานกับการใช้แผ่นไม้อย่างลงตัว โดยครึ่งนึงภายในห้องจะตกแต่งด้วยการใช้แผ่นไม้สีน้ำตาลอ่อนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นผนังห้องจนไปถึงเพดาน ส่วนอีกครึ่งห้องที่เหลือ คือ ที่พื้นห้องและที่ผนังอีกฝั่งก็จะทำเป็นปูนเปลือย ซึ่งเป็นไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นปูนเปลือยที่ดูมีเสน่ห์ ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆเลยครับ

ห้องครัวแบบปูนเปลือยก็ดูโมเดิร์นและสวยโดนใจจริงๆ
ส่วนความเก๋ไก๋อีกประการของไอเดียการแต่งห้องระหว่างปูนเปลือยกับแผ่นไม้สวยๆก็คือ โทนสีของปูนเปลือยกับโทนสีของแผ่นไม้จะใกล้เคียงกัน ซึ่งทำให้ห้องดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น ดูแล้วรู้สึกว่าห้องดูกว้างขึ้นครับ




ไอเดียการแต่งห้องปูนเปลือยด้วยแผ่นไม้นั้น เราก็ควรระวังบริเวณที่เปียกชื้น เช่น ห้องน้ำ ซึ่งปกติแล้วห้องน้ำก็จะเน้นเป็นปูนเปลือยอย่างเดียวเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านในสไตล์นี้ลองดูหลังนี้กันด้วยน่ะ [แบบบ้านปูนเปลือย 3 ชั้น]