Build Sweet Home

32 แบบห้องครัวสวยๆ หาไอเดียเพื่อห้องครัวในฝันกัน

Tweet
f Share

ขนาดตอนที่เลือกว่าจะกินอะไรดีมื้อเที่ยงยังคิดไม่ค่อยจะออกเลย แล้วจะให้มาคิดแบบห้องครัวที่ชอบเหรอ?! บางคนน่าจะกำลังปวดหัวกันอยู่แน่ๆ ดังนั้นวันนี้เราเลยพยายามรวบรวมแบบห้องครัวในรูปทรงต่างๆมาให้เพื่อนๆลองดูกัน เผื่อว่าเราจะเจอกับแบบห้องครัวในฝันกัน

32 แบบห้องครัวสวยๆ หาไอเดียเพื่อห้องครัวในฝันกัน
จุดมุ่งหมายของการรวบรวมแบบห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นครั้งนี้ ก็อยากจะทำเป็นเหมือนกับเมนูที่มีรูปภาพประกอบ แล้วก็จิ้มเอาเลยว่าอยากได้แบบรูปนี้! ซึ่งแบบห้องครัวหรือไอเดียการแต่งห้องครัวเองก็สามารถทำได้ โดยเพื่อนๆลองดูแบบครัวไปเรื่อยๆ แล้วพอเจอแบบที่ชอบ ก็เซฟเก็บไว้ พอไปเจอพนักงานหรือไปเจอช่าง ก็เปิดให้ดูแล้วบอกเลย "พี่อยากได้แบบนี้ ตีราคามาให้หน่อย" พอรู้ราคาเสร็จก็... ไม่ทำ!(แพงไป) ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เรามาดูห้องครัวสวยๆกันเลยดีกว่าจ้า


































อันนี้แถมให้เพื่อนๆดูกันว่า แบบห้องครัว-ตู้ครัวที่มีรูปทรงเหมือนกัน แต่แค่การเปลี่ยนสีตู้ ก็ได้ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปแล้ว ลองดูว่าเปลี่ยนสีแล้วรู้สึกชอบมากขึ้นไหม


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและแบบห้องครัวกันไป 30 กว่าแบบแล้ว พอจะมีแบบห้องครัวห้องไหนที่โดนใจเพื่อนๆกันบ้างไหมค่ะ มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนไอเดียครัวสวยๆ ยังมีอีกมาก ไปดูกันให้เกิดกิเลสต่อได้ที่นี้ [62 แบบ Kitchen Island สวยๆ]