Build Sweet Home

ที่ดินรูปสามเหลี่ยม ก็สร้างบ้านโมเดิร์นสวยๆได้ มาดูกันดีกว่า

Tweet
f Share

หลายครั้งๆที่ดินแปลงที่มีราคาถูกกว่าแปลงอื่นๆนั้น มักจะมีลักษณะหรือรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร และบ่อยครั้งเลยที่ดินแปลงนี้จะก็มีลักษณะทรงสามเหลี่ยม ซึ่งบางคนมีความเชื่ออีกว่า ที่ดินรูปสามเหลี่ยมนั้นไม่ดี ทำให้ราคาที่ดินยิ่งถูกเข้าไปอีก และสำหรับวันนี้เราลองมาดูไอเดียแบบบ้านสองชั้นสวยๆ ที่สร้างบนพื้นที่สามเหลี่ยมกันดีกว่าครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสุดสวย บนที่ดินทรงสามเหลี่ยม
แบบบ้านในครั้งนี้นอกจากที่ดินจะมีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใครแล้ว การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านก็แปลกและเก๋สุดๆครับ เพราะว่าบ้าน 2 ชั้นหลังนี้จะมีสวนอยู่กลางเลย เป็นสวนที่คนจากด้านนอกจะมองเข้ามาไม่เห็น เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวจริงๆครับ หรือจะเรียกเป็นบ้านล้อมสวนก็คงไม่ผิดไปมากนัก




เนื่องจากสวนจะตั้งอยู่กลางบ้าน ดังนั้นห้องต่างๆภายในบ้านก็จะหันหน้าเข้าหาสวนกลางบ้านทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่ห้องน้ำเองก็มองเห็นสวนนี้ได้ทั้งหมด ซึ่งแบบบ้านโมเดิร์นสุดเก๋ก็มีชื่อ Garden House ที่สามารถสื่อถึงลักษณะพิเศษของบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดีครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นแบบบ้านสองชั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครจริงๆครับ แล้วเพื่อนๆดูบ้านหลังนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสองชั้นสวยๆ ลองดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น เพื่อทุกคนในครอบครัว]