Build Sweet Home

16 ไอเดียแต่งเหล็กดัดหน้าต่างให้สวย น่ามอง

Tweet
f Share

เหล็กดัดหน้าต่าง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้วสำหรับบ้านในยุคนี้ ซึ่งหลายคนเลือกที่ติดตั้งเหล็กดัดก่อนให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านด้วยซ้ำ เพราะกล้องวงจรปิดมีไว้เพื่อดูข้อมูลย้อนหลังว่าเกิดอะไร แต่ในขณะที่เหล็กดัดที่หน้าต่างนั้นเป็นสิ่งที่ป้องกันและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บ้านคุณได้ทันที ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งเหล็กดัดหน้าต่างที่บ้านให้สวย น่ามองกันดีกว่าครับ

16 ไอเดียแต่งเหล็กดัดหน้าต่างให้สวย น่ามอง
การทำให้เหล็กดัดที่หน้าต่างดูสวย ดูน่ามองนั้น แบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆครับ ได้แก่ เลือกแบบก่อนติดตั้ง หรือหาวิธีที่จะทำให้เหล็กดัดที่ติดตั้งแล้ว ทำให้ดูสวยมากขึ้นครับ ทีนี้เรามาดูไอเดียสำหรับการทำให้เหล็กดัดที่มีอยู่แล้ว ดูดีขึ้นกันก่อนครับ เพราะวิธีนี้จะประหยัดเงินมากกว่า

แต่งเหล็กดัดเก่าให้ดูสวย - สำหรับบ้านเก่าหรือเพื่อนๆที่ต้องการรีโนเวทบ้าน แล้วอยากหาวิธีที่จะทำให้เหล็กดัดที่หน้าต่างดูสวยมากขึ้น ต้องมาไอเดียต่างๆเหล่านี้เลยครับ รับรองว่าทำให้บ้านดูสวยขึ้นได้แน่นอน
◦ แต่งด้วยของสวยๆ - ถ้าลวดลายของเหล็กดัดมันไม่น่าดู เราก็ต้องหาอะไรมาปิดครับ หรือเพิ่มสีสันให้บริเวณเหล็กดัดครับ




◦ ติดม่าน - สำหรับคนไม่ชอบลายเหล็กดัด เพราะว่าตอนที่อยู่ในห้องเหล็กดัดทำให้รู้สึกอึดอัด แบบนี้แนะนำให้ติดม่านบางๆ ก็สามารถช่วยได้แล้วครับ

◦ ทำความสะอาด & ทาสีใหม่ - หนึ่งในสิ่งที่จะทำให้เหล็กดัดไม่น่าดู ก็คือ ฝุ่นและคราบสกปรกต่างๆ ดังนั้นการทำความสะอาดและทาสีใหม่จะช่วยให้เหล็กดัดที่บ้านดูดีขึ้นได้ โดยที่ไม่ต้องรื้อแล้วติดตั้งใหม่ครับ



แบบเหล็กดัดหน้าต่างสวยๆ - สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ทำการติดตั้งเหล็กดัดที่บ้าน ขั้นตอนการเลือกแบบหรือลวดลายของเหล็กดัดจะมีความสำคัญเป็นอย่างมากครับ เพราะลายคือปัจจัยหลักที่จะทำให้ตัวเหล็กดัดดูสวยมากแค่ไหน ส่วนปัจจัยต่อมาก็คือ สีสัน ทีนี้เราลองมาดูไอเดียลายเหล็กดัดสวยๆกันดีกว่าครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและแบบเหล็กดัดที่หน้าต่างกันไปหลากหลายแบบแล้วครับ เพื่อนๆถูกใจลายไหนกันบ้างครับมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวการติดตั้งเหล็กดัด มาดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [ติดเหล็กดัดหน้าต่าง ข้างในหรือข้างนอกดี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 27, 25592016-10-27T06:34:41Z
Previous