Build Sweet Home

Tips แต่งห้องน้ำง่ายๆ เพิ่มบรรยากาศดีๆนอนแช่น้ำ

Tweet
f Share

บางคนใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 5 นาที แต่บางคนก็อาบน้ำกันทีเป็นชั่วโมงๆ ซึ่งการนอนแช่น้ำก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทำให้เราสามารถทำได้ที่บ้านในการผ่อนคลายจากความตรึงเครียดต่างๆ แต่ทีนี้เพิ่มเพื่อบรรยากาศดีๆในตอนที่นอนแช่น้ำให้มากขึ้นไปอีก วันนี้เราลองมาดูไอเดียง่ายๆในการแต่งห้องน้ำให้นอนแช่น้ำอย่างมีความสุขกันดีกว่าครับ

Tips แต่งห้องน้ำง่ายๆ เพิ่มบรรยากาศดีๆนอนแช่น้ำ
สร้างพื้นที่แห่งการผ่อนคลาย - การเลือกลายพื้นกระเบื้องและลวดลายบนผนังห้องน้ำที่เข้ากัน สามารถช่วยให้บรรยากาศตอนที่เดินเข้าไปในห้องน้ำเปรียบเสมือนเข้าไปอีกโลกนึง ซึ่งเราสร้างแต่งให้ห้องน้ำเป็นเสมือนกับพื้นที่่ในการผ่อนคลาย เป็นพื้นที่สำหรับนอนแช่น้ำก็ได้ครับ


แช่น้ำชมวิว - หนึ่งในชีวิตสุดหรู ก็ต้องนอนแช่น้ำชมวิวสวยๆนี้ล่ะครับ



นอนมองฟ้า ชมดาว - ห้องน้ำแบบเปิดหรือห้องน้ำแบบ Open air จะได้บรรยากาศการผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่ทีนี้เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ป้องกันข้างบ้านมาแอบดู เราสามารถติดระแนงไม้เพิ่มไปได้ครับ เพราะระแนงไม้จะทำให้มุมมองเวลาที่ดูจากข้างเข้ามาไม่เห็นครับ จะเห็นก็ต้องมองลงมาจากฟ้าตรงๆเท่านั้น (จะบังสายตาได้ดีแค่ไหน ขึ้นอยู่กับขนาดของระแนงไม้และช่องว่างของไม้แต่ละแผ่นครับ)

นอนแช่น้ำในตอนกลางวัน - ในวันหยุดที่อยู่บ้านแล้วไม่รู้จะทำอะไร การนอนแช่น้ำเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราลืมความเครียดได้ในบางครั้ง โดยเราสามารถเพิ่มแสงสว่างในห้องน้ำจากแสงแดดตามธรรมชาติได้ด้วยการใช้อิฐบล็อกแก้วหรือหน้าต่างกระจกขุ่น(หรือกระจกใสแต่ติดสติกเกอร์ฝ้า)เพียงเท่านี้ บรรยากาศเวลาที่นอนแช่น้ำในตอนกลางวันก็จะได้คนละแบบกับตอนที่แช่น้ำในตอนกลางคืนครับ



กระจกเงาข้างอ่างอาบน้ำ - ในห้องน้ำจะมีกระจกเงาอยู่แล้ว แต่ทีนี้เราจะเพิ่มกระจกเงาไปที่ด้านข้างของอ่างอาบน้ำด้วย โดยกระจกเงาจะช่วยทำให้เรารู้สึกว่าห้องน้ำนั้นดูกว้างขึ้นด้วยครับ


ทำความสะอาด - สุดท้ายไอเดียสุดง่ายในการเพิ่มบรรยากาศน่าใช้งาน น่านอนแช่น้ำในห้องน้ำก็เพียงแค่ทำความสะอาดห้องน้ำให้สะอาดครับ โดยคราบดำๆตามรอยยาแนวถ้าเราสามารถทำความสะอาดได้ทั้งหมด รับรองว่าบรรยากาศห้องน้ำจะดูเหมือนใหม่ในทันทีครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องน้ำเพิ่มให้นอนแช่น้ำอย่างมีความสุขที่สุดแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลย [40 แบบห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 27, 25592016-10-27T08:21:09Z
Previous