Build Sweet Home

18 ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ทำได้เองด้วยเก้าอี้ทรงต่างๆ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านที่เราได้ลงมือทำเองนั้น มักจะมีทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกภูมิใจมากกว่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งบ้านง่ายๆด้วยการใช้เก้าอี้รูปทรงต่างๆมาช่วยกันดีกว่าครับ ลองมาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบไอเดียแต่งบ้านแบบไหน

18 ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ทำได้เองด้วยเก้าอี้ทรงต่างๆ
เก้าอี้สีสัน สดใส - ไอเดียการใช้เก้าอี้สีสดๆมาแต่งบ้านนั้น เราสามารถทำได้ทั้งภายในห้องนั่งเล่น หรือจะใช้กับที่นั่งในสวนข้างบ้านก็ยังได้ครับ



เก้าอี้เหล็กสวยๆ - ถ้าคุณอยากได้ความทนทาน ใช้งานไปได้หลายสิบปี ก็ต้องลองมองหาเก้าอี้เหล็กเลยครับ เดี๋ยวนี้มีรูปทรงสวยๆที่ดูโมเดิร์นหลายรุ่นเลยครับ


เก้าอี้แนวเรโทร - แบบเก้าอี้หรือโซฟาแนวเรโทรเดี๋ยวนี้ก็หาซื้อได้ไม่ยากแล้ว ทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศที่บ้านไปเป็นสไตล์อื่นๆนอกจากสไตล์โมเดิร์นกันไม่ยากแล้วครับ



เก้าอี้ทรงโมเดิร์น - สำหรับเพื่อนๆชอบการแต่งบ้านในแนวโมเดิร์น การมองหาเก้าอี้สวยๆในสไตล์โมเดิร์น ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโมเดิร์นเพิ่มขึ้นได้เช่นเดียวกันครับ





เก้าอี้โยกเยก - ส่วนบ้านไหนที่มีคนท้องหรือคุณแม่ลูกน้อย หรือแม้แต่คนที่ชอบเก้าอี้ม้าโยก การตั้งเก้าอี้โยกไว้ก็ทำให้คุณสนุกและผ่อนคลายในยามที่นั่งอยู่บ้านได้ครับ

ลายสวยๆ คำพูดเก๋ๆ - อีกไอเดียที่ง่ายและสามารถทำได้เอง ก็คือ การเขียนคำพูดเก๋ๆหรือจะหาเก้าอี้ไม้รูปทรงธรรมดาๆแต่มีลายเก๋ๆมาตั้ง เพียงเท่านี้บรรยากาศภายในบ้านก็ดูดีขึ้นมาได้ครับ


ชิงช้า - หนึ่งในไอเดียสุดคลาสสิคของการแต่งบ้าน แต่งสวนก็ต้องเป็นชิงช้านี้ล่ะครับ


เก้าอี้ไม้เก๋ๆ - สำหรับไอเดียแต่งสวนด้วยเก้าอี้ ไอเดียนี้แนะนำให้ลองมองหาเก้าอี้ไม้ที่มีรูปร่างเก๋ๆแนวๆ ที่ดูแล้วมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ไม่เหมือนกับใครครับ




ของเล่นเด็กๆ - อีกไอเดียที่ช่วยเพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้สวนที่บ้านของคุณได้ไม่ยากก็คือ ตั้งเก้าอี้หรือของเล่นเด็กๆครับ


เก้าอี้รูปทรงแปลก - ทีนี้ถ้าอยากให้ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนมีจุดสนใจที่น่าค้นหา ก็ต้องลองดูเก้าอี้ที่มีรูปทรงแปลกๆกันเลยครับ


เน้นใช้ประโยชน์ - และสำหรับไอเดียสุดท้ายก็ต้องพูดถึงการแต่งบ้านโดยเน้นประโยชน์การใช้สอยเป็นที่ตั้งครับ เช่น ตัวอย่างที่นำมาให้ดูจะเป็นโซฟาที่มีทั้งลิ้นชักเก็บของและสามารถกางเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ได้ด้วยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านง่ายๆด้วยเก้าอี้หรือโซฟารูปทรงต่างๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องนั่งเล่นสวยๆกันดีกว่าครับ [แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ น่าอยู่]