Build Sweet Home

10 ไอเดียจัดบ้านเป็นโฮมออฟฟิศ ทำงานเต็มที่ ผ่อนคลายดีที่สุด

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้การเดินทางในเมืองใหญ่ๆโดยเฉพาะกรุงเทพฯเนี่ยรถติดมากกกกกกกก ติดสุดๆ ไม่รู้จะติดไปไหน ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนก็ต้องมีควานฝันกันว่า... อยากทำงานที่บ้านจังไม่ต้องไปเจอกับปัญหารถติด ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัดบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศแบบประหยัดกันด้วยดีกว่า ดูว่าแบบไหนจะประยุกต์กับที่บ้านของเพื่อนๆได้

10 ไอเดียจัดบ้านเป็นโฮมออฟฟิศ ทำงานเต็มที่ ผ่อนคลายดีที่สุด
อยู่ติดหน้าต่าง มีวิวสวยๆให้มอง - แบบนี้เอาใจเทรดเดอร์ที่ต้องนั่งจ้องจอ มองกราฟกันทั้งวันครับ ไม่ต้องไปมองดอยมาก หันมาดูวิวสวยๆบ้าง... หันมาอีกที... หุ้นตกแบบลิฟต์ขาด! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ


ทำงานข้างที่นอน - อีกไอเดียที่หลายคนฝันมากๆ คือ เดิน 2 ก้าวถึงโต๊ะทำงาน แบบนี้ก็ต้องทำงานในห้องนอนครับ หรือถ้าไม่อยากรบกวนแฟนตอนกลางคืน อาจจะตั้งโต๊ะทำงานในห้องนั่งเล่นหรือมีโซฟาอยู่ใกล้ๆ พอเหนื่อยๆก็เดินไปไม่กี่ก้าวก็นอนพักได้แล้ว


ห้องทำงาน ดูภูมิฐาน - สำหรับคนที่ต้องการห้องทำงานโดยเฉพาะ แนะนำแบบนี้เลยครับ ห้องทำงานโทนสีดำสไตล์โมเดิร์นที่ทำให้ดูภูมิฐาน น่าเชื่อใจ แถมยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยครับ


แบ่งห้องด้วยการทำพื้นต่างระดับ - การกั้นพื้นที่ทำงาน เราไม่จำเป็นต้องก่อกำแพงกั้นห้องอย่างเดียว ซึ่งเราสามารถใช้การทำพื้นต่างระดับ เพื่อเป็นการแบ่งพื้นที่ทำงาน กับพื้นที่พักผ่อนก็ได้เช่นเดียวกันครับ


ห้องทำงาน สีชมพูหวานๆ - สำหรับสาวๆที่ต้องการความหวานระหว่างการทำงาน แต่ไม่อยากกินขนมจุกจิก ลองดูห้องทำงานที่แต่งในโทนสีชมพูเลยครับ อิอิ


โต๊ะทำงานที่ดูโมเดิร์น - เทรนการจัดห้องอีกแบบที่มองไปไม่ได้คือ การจัดห้องทำงานแบบโมเดิร์นครับ ดูดีเลยทีเดียว



ห้องทำงานสุดรก - คุณอาจจะเคยได้ยินกันว่า อัจฉริยะมักมีโต๊ะทำงานที่ดูรก ดังนั้น.. ไม่ต้องจัดครับ ปล่อยให้ดูรกๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



ห้องทำงานเรียบง่าย - คราวนี้ตอนเริ่มต้นตั้งบริษัทก็ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย ดังนั้นห้องทำงานแบบเรียบง่ายจะเป็นแบบที่นิยมกัน คือ แค่เอาโต๊ะมาตั้งเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการจัดโฮมออฟฟิศที่บ้านง่ายๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสำหรับทำงาน ดูต่อได้ที่นี้ [แบบเก้าอี้สวยๆ ทำงานก็ได้ นั่งเล่นก็ดี]