Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นพร้อมวิวสวยๆ น่าอยู่และหรูหราไปพร้อมกัน

Tweet
f Share

สำหรับตัวอย่างการแต่งบ้านที่จะพาเพื่อนๆไปชมกันในวันนี้ น่าจะมีบรรยากาศใกล้เคียงกับบ้านในฝันของใครหลายๆคนเลยครับ เพราะมีทั้งวิวสวยๆให้สามารถมองเห็นได้จากห้องนั่งเล่น แถมยังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบอีกด้วย ส่วนบ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหนนั้น เราไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสุดสวยพร้อมๆกันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นพร้อมวิวสวยๆ น่าอยู่และหรูหราไปพร้อมกัน
ถ้าเรามองจากด้านหน้าของตัวบ้านจะรู้สึกว่าบ้านหลังนี้ก็เหมือนกับบ้าน 2 ชั้นทั่วๆไปที่ออกแบบมาดูเรียบง่าย แต่พอเรามองมาที่ด้านหลังของตัวบ้านที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบหรือ Infinity Pools ที่มาวิวสุดสวยอยู่เบื้องหน้าแล้ว... ความรู้สึกจะเปลี่ยนไปทันที





มีวิวสวยๆแบบนี้ ก็ต้องมีที่นั่ง-ที่นอนสำหรับชมวิว นอนอ่านหนังสือเล่นๆกันด้วยซิ และก็แน่นอนว่าห้องนั่งเล่นก็ต้องออกแบบมาให้สามารถมองเห็นวิวสวยๆได้ด้วยครับ




การแต่งห้องนั่งเล่นที่โชว์คานไม้แบบนี้ก็ดูสวยเก๋ ได้บรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายดีมากเลยครับ

สำหรับการแต่งในบริเวณอื่นๆของตัวบ้าน ก็จะให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลาย น่าอยู่และแอบแฝงไปด้วยความหรูหรา อย่างเช่น ที่ประตูทางเข้าหน้าบ้าน พอเราเปิดประตูเข้ามาในบ้านก็เจอกับเพดานห้องที่อยู่สูงมากๆ ซึ่งช่วยทำให้รู้สึกว่าบ้านดูโปร่งและโล่งมากๆครับ


ห้องครัวที่บ้านนี้จะมีทั้งครัวด้านนอกและครัวด้านในตัวบ้านที่หรูหรา น่าใช้งานสุดๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นสุดหรูหราพร้อมวิวสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูกันต่อเลย [31 ไอเดียแบบบ้านเดี่ยวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 20, 25592016-10-20T07:52:47Z
Previous