Build Sweet Home

รีวิวนมชั่งหัวมัน มันได้ที่ อร่อยได้ใจ แนะนำให้ลอง

Tweet
f Share

สินค้าหรือของกินที่กำลังดังหรือเป็นที่นิยมมักจะหาซื้อได้ที่ยาก เพราะไปทีไรก็ของหมด แต่สำหรับนมชั่งหัวมันแล้ว ไม่ต้องโฆษณาให้มาก ไม่ต้องมีกระแสก็หาซื้อได้ยากอยู่แล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองมาชิมให้ได้เพราะอร่อยมาก ส่วนจะอร่อยแค่ไหนมาดูรีวิวกันเลยครับ

รีวิวนมชั่งหัวมัน มันได้ที่ อร่อยได้ใจ แนะนำให้ลอง
นมโคหลายชนิดจะโฆษณาว่าดื่มแล้วว่าไม่อ้วนหรือเป็นนมพร่องมันเนย แต่สำหรับนมชั่งหัวมันแล้วเป็นนมเต็มมันเนย ซึ่งเราจะสัมผัสกับรสแห่งความมันอร่อย ส่วนหน้าตาขวดก็ดูกันตามรูปทั้งด้านบนและด้านล่างเลยครับ เวลาที่เราเดินผ่านเห็นขวดสีเขียวแบบนี้จะได้ซื้อกันได้ทัน


หน้าตาขวดนมชั่งหัวมันจะเป็นสีเขียวดูดี มีฝาปิดที่ออกแบบมาให้ใช้ในการช่วยเจาะได้ด้วยครับซึ่งที่ขวดจะมีรูปอธิบายการใช้ฝาเจาะเปิดขวดด้วยครับ โดยนมชั่งหัวมันนั้นสามารถเก็บได้โดยที่ไม่ต้องแช่เย็น ดังนั้นหลายๆห้างจะขายในโซนนมที่ไม่ต้องแช่เย็นนะครับ ซึ่งเพื่อนๆบางคนอาจจะเดินไปหากันผิดช่องเลยหานมชั่งหัวมันไม่เจอกัน

ใช้ฝากดแล้วก็บิดๆ จะเปิดขวดสวยงาม

นมชั่งหัวมัน รสชาติเป็นอย่างไร
แค่ตอนที่เทน้ำนมออกมาก็จะความแตกต่างแล้ว โดยสีของน้ำนมจะมีขาวขุ่นกว่านมโคหลายๆชนิดที่จะใสกว่านี้ โดยรสชาติจะมีความหอมมัน อร่อยสุดฟิน ถ้าจะให้อธิบายรสชาติให้ง่ายที่สุดๆ ก็ลองนึกถึงนมข้นจืดที่ใช้ราดไอศครีมครับ รสชาติอร่อยใกล้เคียงกันแต่นมชั่งหัวมันจะมีสารอาหารและประโยชน์มากกว่าครับ


กินนมชั่งหัวมัน แล้วผมคิดถึงนมที่เทใส่ไอติมรถเข็น แต่ว่านมชั่งหัวมันหอมมากกว่าเยอะครับ
ราคา
บางคนอาจจะบ่นทำไมนมชั่งหัวมันขวดแค่ 450 cc.ถึงมีราคาตั้ง 35 บาท แต่จริงๆแล้วเพื่อนๆลองไปเราดูราคานมโคแท้ 100% ของหลายๆยี่ห้อก็จะพบว่าราคาต่างกว่าไม่มาก แต่นี้เราได้รสชาติที่มันอร่อยเพิ่มเติมมาอีกด้วยครับ โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่าคุ้มค่าครับ สำหรับรสชาติกับราคาที่จ่าย

สรุป - คนชอบนมมันๆ รสชาติดีๆต้องลองครับ แนะนำเลย ส่วนสถานที่ซื้อก็ตาม 7-11 และห้างทั่วๆไปที่มีขายของโครงการหลวงครับ เพียงแต่ว่าของจะหมดเร็วมากก็แค่นั้นเอง ทำให้หลายคนคิดว่าที่นี้ไม่มีขาย ส่วนผมไปซื้อมาจาก MaxValu ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับนมชั่งหัวมันก็มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนของดีๆจากโครงการลองดูเรื่องนี้ต่อเลยครับ [รีวิว น้ำเจียวกู้หลานจากดอยคำ]