Build Sweet Home

น้ำเจียวกู้หลานของขาดตลาด หาซื้อที่ไหนได้บ้าง! มาหากัน

Tweet
f Share

ตอนนี้ถ้าเพื่อนๆเดินไปที่โซนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงจะเห็นได้ว่าของบางอย่างเริ่มขาดตลาด และน้ำเจียวกู้หลานผสมดอกคำฝอยเองก็หาได้ยากสุดๆ ไปที่ไหนก็หมดกันทั้งนั้นแบบนี้เราจะหาซื้อน้ำเจียวกู้หลานของดอยคำที่ไหนได้บ้าง ลองมาดูกัน

น้ำเจียวกู้หลานของขาดตลาด หาซื้อที่ไหนได้บ้าง! มาหากัน
กล่องสุดท้ายกำลังจะโดนหยิบไปแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
ไป 4 ห้างได้แค่ 2 กล่อง - หลังจากที่ผมเองได้ตระเวณไปหาซื้อตามห้างต่างๆมา 4 ห้างก็รู้สึกว่าเหนื่อยมาก และหาได้แค่ 2 กล่องเท่านั้น จากปกติที่เดือนที่แล้วหาซื้อได้สบายๆ โดยห้างที่ผมไปตามหาก็ตามนี้ TOPS(2 สาขา), Lotus และ Max Value


ผมเห็นที่ Lotus online มีให้สั่งน่ะ แต่ส่วนตัวยังไม่ได้ลองสั่งมาเหมือนกันครับ
สั่งน้ำเจียวกู้หลาน Online - สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากออกไปหาแล้วเหนื่อยกันฟรีๆ จะลองสั่ง online ดูก็ได้ครับ ซึ่งน้ำเจียวกู้หลานของดอยคำเองก็มีห้างบางแห่งเปิดให้สั่ง online ได้ ลองไปหากันดูครับ

ไปทานแบบชงไหม - อีกทางเลือกนึงของคนที่อยากลองดื่มน้ำเจียวกู้หลาน แนะนำให้หาแบบเป็นซองไปชงดื่มเอง ซึ่งชาแบบนี้จะมีราคาถูกมากกว่า อย่างชาที่ผมถ่ายรูปมาให้ดูซื้อมา 30 บาทได้ 10 ซอง ถือว่าเป็นอีกทางเลือกนึงของคนที่อยากลองชิมรสชาติของน้ำเจียวกู้หลานอย่างเดียวครับ


รสชาติของน้ำเจียวกู้หลานเอง ที่ไม่ต้องใส่น้ำตาลก็จะมีรสหวานที่ปลายลิ้นอยู่แล้ว แต่หวานน้อยมากครับถ้าใส่น้ำแข็งอาจจะไม่ได้รสหวานเลย ซึ่งน้ำเจียวกู้หลานของดอยคำเองจะผสมน้ำดอกคำฝอยลงไปด้วย ดังนั้นนี้เลยครับผมจัดดอกคำฝอยมาอีกชุด ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เดี๋ยวจะลองผสมกันดูว่าจะอร่อยไหม
ซื้อ 30 บาทเหมือนกันครับ แต่อันนี้จะมี 20 ซองด้านในครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ที่ผมซื้อมาทานก็เพราะว่าเดินหาจนเหนื่อยและไม่อยากกลับบ้านมือเปล่าก็เลยซื้อมาลองทานครับ แค่นั้นเลยไม่มีเหตุผลอย่างอื่นอีก และถ้าเพื่อนๆไปเจอว่าที่ไหนยังมีขายน้ำเจียวกู้หลานกันอยู่เยอะๆ ก็มาแบ่งปันข้อมูลกันได้น่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ ส่วนรสชาติจะเป็นอย่างไรลองดูที่นี้ครับ [ลองดื่มน้ำเจียวกู้หลาน ของดีจากดอยคำ]