Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน แบบนี้ห้องนอนพอแน่!

Tweet
f Share

เหตุผลที่บ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์เฮ้าส์ยังขายได้อยู่เรื่อยๆ ก็เพราะว่าครอบครัวต้องมีการขยับขยายตามกาลเวลาที่ผ่านไป ไหนจะลูกๆที่ต้องมีห้องนอนเป็นของตัวเองอีก หรือคุณอาจจะสมาชิกตัวน้อยในครอบครัวเพิ่มขึ้นก็เป็นได้ ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูกับแบบบ้าน 5 ห้องนอนกันครับ ไปดูกันซิว่าบ้านแค่สองชั้นจะแต่งอย่างไงให้มีกัน 5 ห้องนอน

แบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน แบบนี้ห้องนอนพอแน่
ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะเป็นแบบบ้านสองชั้นที่มาพร้อมกับชั้นดาดฟ้า ทำให้เราสามารถประโยชน์จากดาดฟ้าที่บนบ้านได้อีก ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่ตากผ้าหรือถ้าใครที่อยากมีสวนส่วนตัว จะทำสวนไว้บนดาดฟ้าก็ได้เช่นเดียวกันครับ เพียงแต่ต้องระวังเรื่องน้ำหนักจากการทำสวนกันเพิ่มเติมหน่อย และนอกจากนั้นบ้านสองชั้นหลังยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่บ้านด้วย ซึ่งช่วยให้บรรยากาศที่บ้านดูหรูหราน่าอยู่ขึ้นอีกมากครับ




ที่ชั้น 2 ก็มีระเบียงพร้อมวิวสวยๆ




พื้นที่บนชั้นดาดฟ้าที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้


หลังเดินชมบรรยากาศรอบตัวบ้านกันไปแล้วตอนนี้เราก็มาดูพื้นที่ในห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นของบ้านหลังนี้กันบ้าง







ห้องครัวคืออีกจุดที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะการที่บ้านมีคนอยู่อาศัยด้วยกันเยอะ ห้องครัวจึงกลายเป็นอีกห้องที่หลายคนต้องเข้าไปหาขนม หาของกินกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งที่บ้านสองชั้นนี้ก็จัดไปถึง 2 ห้องครัวครับ


ทีนี้เราก็มาดูจุดเด่นของบ้านนี้กันได้เลยครับ ซึ่งก็คือ ห้องนอนทั้ง 5 ห้องนอนนั่นเอง โดยจะมีห้องนอนห้องนึงที่ออกแบบเป็นห้องเปิด ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอยู่ด้านข้าง ซึ่งห้องนอนแบบเปิดในลักษณะนี้มักจะออกแบบให้เป็นห้องนอนของญาติๆที่จะมาอยู่อาศัยเป็นบางครั้ง หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการนั่งขึ้นลงบันไดมาก





คนยิ่งมากห้องน้ำก็ยิ่งเป็นที่ต้องการ ไม่งั้นในตอนเช้าๆนี้ต้องกดบัตรคิวเข้าห้องน้ำกันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบบ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอนกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ มาดูหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้านสวยๆ 5 ห้องนอน]