Build Sweet Home

18 ไอเดียโซฟาสุดเจ๋ง เก้าอี้สุดโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุก Lifestyle

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแถมที่จอดรถอีก 8 คัน หรือจะเป็นห้องคอนโดแบบสตูดิโอที่มีพื้นที่ให้เจ้านาย(แมว)อยู่ก็ไม่ค่อยจะพอแล้ว  แต่ถึงกระนั้นเก้าอี้และโซฟาก็ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะขาดไปไม่ได้ใช้การใช้ชีวิตประจำวัน โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างเก้าอี้และโซฟาแนวโมเดิร์นๆที่ออกแบบมาให้ทั้งดูเก๋ เท่ห์และตอบโจทย์การใช้งานไปพร้อมๆกันครับ

18 ไอเดียโซฟาสุดเจ๋ง เก้าอี้สุดโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุก Lifestyle
เก้าอี้เก๋ในห้องนอนสวยๆ  - ในห้องนอนเองเราก็สามารถตกแต่งให้ห้องนอนมีเสน่ห์ในแบบฉบับที่เป็นคุณได้ อย่างตัวอย่างในห้องนอนนี้ก็เลือกใช้ชิงช้าสวยๆในการแต่งห้องนอนให้ดูมีเสน่ห์หวานๆมากขึ้นไปอีกครับ

ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับคอนโด - เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องคอนโดก็ต้องออกแบบมาให้ประหยัดเนื้อที่มากที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความสะดวกสบายในการใช้งานด้วย ซึ่งแบบชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่สามารถประกอบหรือแยกชิ้นเพื่อประหยัดเนื้อในการจัดการแบบนี้ก็เป็นไอเดียที่ดีสำหรับการแต่งห้องคอนโดครับ

เก้าอี้ประหยัดพื้นที่สุดๆ - อีกไอเดียในการเลือกเก้าอี้สำหรับห้องที่มีพื้นที่น้อยก็คือ เลือกเก้าอี้ที่สามารถพับเก็บได้ แต่ในขณะเดียวกันดีไซน์ก็ต้องรับเข้ากับการตกแต่งภายในห้องของเราด้วย

เก้าอี้ทำงานเอาใจคนรักสุขภาพ - ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพมาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราจะเห็นได้จากโต๊ะทำงานแบบยืนทำงานก็มีให้เลือกเยอะมากขึ้น แล้วแน่นอนว่าเก้าอี้เองเช่นกันครับ

ม้านั่งสุดเจ๋ง - สำหรับคนที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ทั้งดูโมเดิร์นและสามารถกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้พร้อมๆกันนั้น แบบม้านั่งตัวนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการกันได้เลยครับ


โซฟาห้องนั่งเล่นโมเดิร์นๆ - หลังจากไปดูหลากหลายไอเดียกันมาแล้ว ตอนนี้เราไปดูไอเดียต่างๆสำหรับโซฟาสวยๆที่เหมาะห้องนั่งเล่นแนวโมเดิร์นๆกันเลยครับ ลองมาดูว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับรูปทรงและไอเดียการออกแบบของโซฟาตัวไหนกันบ้างเอย

โซฟาสีสันสดใส ที่ดูโมเดิร์นและน่าสนใจ


โซฟาสีเหลืองๆสวยๆในสไตล์โมเดิร์นก็มีน่ะ

โซฟาเก๋ๆสีดำที่ทั้งดูโมเดิร์นและให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติไปพร้อมๆกัน


เก้าอี้เก๋ๆที่ออกแบบมาดูล้ำสมัยแบบนี้ก็เท่ห์และโมเดิร์นดีเหมือนกันน่ะ





All Photos: Neli Kancheva via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียโซฟาโมเดิร์นๆและเก้าอี้สวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโซฟางามๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [26 แบบโซฟาทรงโมเดิร์นๆ]