Build Sweet Home

26 แบบโซฟาสวยๆ แต่งห้องนั่งเล่นให้โมเดิร์นง่ายๆ

Tweet
f Share

สิ่งที่โดดเด่นและแทบจะเรียกได้ว่าเป็นจุดสนใจหลักภายในห้องนั่งเล่นส่วนมากเลยก็คือ ชุดโซฟา แถมการที่เราเลือกชุดโซฟาสวยๆมาตั้งไว้ในภายในห้องนั่งเล่นก็สามารถทำให้ห้องนั่งเล่นภายในบ้านของเราดูโมเดิร์นขึันมาได้ง่ายๆเลยครับ และวันนี้ผมมีแบบโซฟาสวยๆที่ช่วยให้ห้องนั่งเล่นของเราดูโมเดิร์นได้ง่ายๆมาฝากครับ

26 แบบโซฟาสวยๆ แต่งห้องนั่งเล่นให้โมเดิร์นง่ายๆ
การเลือกซื้อชุดโซฟาสำหรับห้องนั่งเล่น นอกจากความสวยงาม สไตล์การออกแบบและสีสันแล้ว สิ่งที่เราควรคำนึงถึงด้วยก็คือ ชุดโซฟาสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการจัดวางได้ไหม เพราะวันหยุดทั่วๆไปเราก็แค่ใช้นอนเล่นมือถือ นั่งดูทีวีทั่วๆไป แต่ในบางโอกาสที่แขกหรือญาติมาเยี่ยมบ้านเยอะๆ เราก็อยากจะปรับเปลี่ยนการจัดวางโซฟาให้สามารถนั่งได้หลายๆคนก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ ลองไปดูไอเดียชุดโซฟาที่สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางตามรูปด้านล่างเลยครับ





ทีนี้เราไปดูแบบโซฟาสวยๆกันต่อเลยดีกว่า


















ชุดโซฟาอันนี้เลื่อนที่วางขาไปวางต่อกัน ไม่ใช่รูปซ้ำน่ะ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นชุดโซฟาสวยๆกันไปหลากหลายแบบแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโซฟาเก๋ๆ ไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [20 แบบเก้าอี้และโซฟาเก๋ๆ]