Build Sweet Home

แบบสวนหลังบ้านสุดอลังการ กับความงามที่ยากจะลืมเลือน

Tweet
f Share

บ้านที่มีราคาแพงๆนั้น บ่อยครั้งเลยที่มูลค่าไม่ได้มาจากสิ่งก่อสร้างหรือความหรูหราของตัวบ้านเลย แต่หากจะมาจากทำเลที่มีวิวสวยๆให้ได้รับชมกัน ซึ่งวิวความงามยิ่งหายากยิ่งมีน้อยก็มีค่ามากขึ้นเท่านั้น โดยตัวอย่างสวนสวยหลังบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้ก็เช่นเดียวกันที่มีความสวยงามจากภูมิประเทศที่ซื้อหาเป็นเจ้าของได้ยาก ไปชมพร้อมๆกันเลยครับว่าวิวของสวนหลังบ้านในวันนี้จะทำให้เพื่อนๆประทับใจกันได้บ้างไหมเอย

แบบสวนหลังบ้านสุดอลังการ กับความงามที่ยากจะลืมเลือน
สิ่งที่ทำให้ความสวยงามของสวนหลังบ้านในวันนี้มีความพิเศษมากๆเลยก็คือ ตัวบ้านจะตั้งอยู่ใกล้กับหน้าผาหิน ซึ่งทำให้บริเวณสวนหลังบ้านจะมีสนามหญ้าหลังบ้านโดยมีหน้าผาหินเปรียบเสมือนกับเป็นกำแพงบ้านไปในตัว ซึ่งไหนๆก็มีหน้าผาสูงแบบนี้แล้วก็คนเราก็ต้องอยากขึ้นไปชมวิวจากหน้าผาสูงกันอยู่แล้ว ดังนั้นการออกแบบสวนหลังบ้านในวันนี้ก็จะทำทางเดินขึ้นไปชมวิวที่บนหน้าผากันด้วยครับ นี้อยู่บ้านน่ะแต่ได้บรรยากาศเหมือนกับไปเที่ยวอยู่เลย






ที่ด้านบนหน้าผาก็จัดสวนหลังบ้านสวยๆเอาไว้ด้วย แล้วสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ศาลานั่งเล่นในสวน แบบนี้แค่เห็นอยากไปนั่งจิบชากินขนมชมวิวกันแล้วครับ ซึ่งตัวอย่างการจัดสวนหลังบ้านสวยๆในวันนี้ก็สามารถใช้ประโยชน์จากภูมิประเทศเป็นอย่างดีครับ เห็นแล้วอยากไปเดินนั่งรับลมบ้างจัง




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับดูตัวอย่างการจัดสวนหลังบ้านเก๋ๆสวยๆในวันนี้กันแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่อยากชมภายในบ้านกันด้วย ตามไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [บ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ จัดเต็มความหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 04, 25612018-05-04T07:18:22Z
Previous