Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านน่าอยู่ อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายสุดๆ

Tweet
f Share

เมื่อเข้ามาภายในบ้านหลังนี้แล้ว เราก็รู้สึกผ่อนคลายและอยากนั่งลงพักผ่อนกันมากๆ โดยเฉพาะในห้องนั่งเล่นภายในบ้านหลังนี้ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้านให้มีอารมณ์สบายๆกันอยู่ต้องลองมาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้เลยครับ ดูซิว่ากลิ่นอายแบบนี้เราจะชอบกันไหม

ตัวอย่างแต่งบ้านน่าอยู่ อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายสุดๆ
ห้องนั่งเล่นสวยๆอารมณ์สบายๆกับโทนสีครีมพร้อมด้วยโซฟาสีน้ำตาลก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูอบอุ่น และรู้สึกผ่อนคลายกันไม่ได้ยาก นอกจากนั้นการตกแต่งภายในภายบ้านก็ดูโมเดิร์นพร้อมทั้งมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่บ้าง ทำให้สไตล์การตกแต่งภายในบ้านแบบนี้อยู่แล้วดูสวยไปได้อีกนาน ซึ่งรายละเอียดการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้เพื่อนๆควรค่อยๆดูรายละเอียดในส่วนต่างๆกันทีละห้องกันเลยครับ




ห้องนั่งเล่นกับการปูพรมบนพื้นไม้สวยๆก็ทำให้บรรยากาศดูหรูหราและน่าพักผ่อนขึ้นมาได้ แถมการที่มีชั้นวางของสวยๆและติดรูปภาพเข้าไปตามผนังก็ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าค้นหา อยากเดินชมไปทั่วๆเป็นอย่างมาก

ห้องจิบน้ำชาในยามบ่ายๆหรือจะย้ายมานั่งทำงานกันที่ห้องนี้ก็ยังได้

ส่วนห้องรับประทานอาหารจะมีความน่ารักและความเก๋ไก๋ในการตกแต่งห้องรับประทานอาหารมากๆ แถมโต๊ะรับประทานอาหารก็เลือกใช้โทนสีครีมที่ทำให้ห้องรับประทานอาหารดูหวานและรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น

ส่วนห้องครัวก็ตกแต่งออกมาดูหรูหรา พร้อมทั้งเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลเทาที่สวยงามและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมกันนั้นก็เพิ่มเติมรายละเอียดลูกเล่นน่ารักๆตามคานห้องด้วยการติดจานลายสวยๆเข้าไป แบบนี้ห้องครัวก็มีเสน่ห์ให้ชวนมองกันมากแล้วครับ



สำหรับการตกแต่งห้องนอนจะดูเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น โดยสีสันจะเน้นสีเรียบๆที่ทำให้ห้องนอนดูเรียบง่ายและน่านอนมากที่สุด อย่างห้องนอนสีขาวที่ดูหวานๆกับห้องนอนสีเขียวอ่อนที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย



ห้องนอนสีฟ้าอ่อนกับเตียงสีดำที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

ส่วนการตกแต่งห้องน้ำก็ยังคงบรรยากาศสบายๆและรู้สึกหรูหรา โดยห้องน้ำแต่ละห้องจะเลือกใช้สีสันแตกต่างกันครับ อย่างห้องน้ำสีเหลืองอ่อน

ห้องน้ำฟ้าสวยๆที่ดูน่าใช้งานมากๆ




ห้องอ่านหนังสือที่ดูเงียบสงบมากยิ่งขึ้น

แม้แต่ห้องทำงานก็ยังดูน่ารักในบรรยากาศสบายๆกันเลย

ห้องตากผ้า ผิดๆ ห้องออกกำลังกายที่มาพร้อมที่เก็บของครับ

ห้องซักล้างก็ดูดีมีระดับประทับใจ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆน่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่ มาดูที่นี้กันต่อเลย [อบอุ่น น่าอยู่ แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ]