Build Sweet Home

อบอุ่น น่าอยู่ แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ มาดูรูปกันเลย

Tweet
f Share

บ้านสองชั้นที่มาพร้อมรูปทรงที่ดูเรียบง่ายหลังนี้ กลับดูโดดเด่นและน่าสนใจด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งกำแพงบ้านให้แตกต่างกัน โดยที่ชั้นล่างจะโชว์ผนังอิฐก่อที่ไล่เฉดสีน้ำตาลส้มไปตามธรรมชาติ ส่วนที่ชั้นสองก็เปลี่ยนวัสดุและทาเป็นสีขาวครีมที่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวครับ และนอกจากเราจะได้ดูแบบบ้านที่ภายนอกกันแล้ว เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆหลังนี้กันอีกด้วยครับ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังจะปลูกบ้านใหม่กันอยู่ ต้องไม่พลาดชมตัวอย่างการตกแต่งภายบ้านให้อบอุ่นและน่าอยู่กันเลยครับ

อบอุ่น น่าอยู่ แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ มาดูรูปกันเลย
อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นและน่าอยู่มากขึ้นก็มาจากสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่รอบตัวบ้าน พร้อมกันนั้นก็ยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่สามารถเพิ่มร่มเงาให้กับตัวบ้าน ซึ่งทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นและสวยงามท่ามกลางสนามหญ้าและต้นไม้สีเขียวได้เป็นอย่างดีครับ และในเมื่อมีวิวธรรมชาติสวยๆให้เราได้ชมกันทุกๆวันแบบนี้ ที่ชั้นสองของบ้านหลังนี้ก็มีระเบียงให้ออกไปนั่งรับลมชมวิวกันได้อย่างเต็มที่เลยครับ






ระเบียงบ้านที่สองชั้นก็ออกแบบให้กลายมาเป็นชายคาบังแดดได้ด้วยเลย



วิวจากระเบียงชั้นสองสวยๆ


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นพร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากพักผ่อนเติมเต็มพลังกายพลังใจกัน โดยเมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะมีห้องนั่งเล่นที่ช้ันบนและมีห้องนั่งเล่นที่อยู่ชั้นล่าง แบบนี้ถ้าเราอยากได้วิวสวยๆพร้อมบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เราก็ขึ้นไปนั่งเล่นที่ห้องนั่งเล่นชั้นบนกันเลยครับ




ส่วนห้องนั่งเล่นชั้นล่างจะตกแต่งและมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นมากขึ้น



นอกจากจะห้องนั่งเล่นอยู่ที่ชั้นบนแล้ว ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวเองก็อยู่ที่ชั้นบนด้วยครับ แบบนี้เวลาที่นั่งทานข้าวก็สามารถชมวิวจากชั้นสองกันได้เลย แถมเวลาที่แม่บ้านต้องเข้าครัวไปประกอบอาหารก็สามารถชมวิวจากหน้าต่างได้ด้วยเช่นเดียวกัน


แบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหรา โดยท๊อปเคาน์เตอร์ครัวเลือกใช้เป็นหินอ่อนสีขาวสุดหรูหรา ที่มีลวดลายเดียวกันผนังห้องครัว ซึ่งลายหินอ่อนก็รับกับตู้ครัวไม้สีน้ำตาลได้เป็นอย่างดีครับ บรรยากาศภายในห้องครัวแห่งนี้จึงทั้งดูหรูหราและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน




คราวนี้เราก็มาดูการตกแต่งห้องนอนกันบ้างครับ โดยบรรยากาศจะดูผ่อนคลายและได้กลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นการตกแต่งบ้านที่ทำให้ดูสวยงามไปได้อีกนานครับ


ห้องนอนห้องอื่นๆก็ตกแต่งออกมามีบรรยากาศที่น่าอยู่น่านอนไม่แพ้กัน


แบบห้องน้ำสวยๆที่มีความหรูหราและน่าใช้งานไปพร้อมๆกัน



คราวนี้เรามาชมห้องทำงานกันบ้างครับ โดยห้องทำงานมีการตกแต่งที่ดูภูมิฐานมากๆ โดยไม่ว่าจะเป็นผนังห้องหรือโต๊ะทำงานก็เป็นไม้สวยๆทั้งนั้น

ห้องทำงานห้องนี้จะดูเรียบง่ายมากขึ้น

ยังมีห้องไหนที่เรายังไม่ได้ชมกันอีกบ้างไหมน้า
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมแบบบ้าน 2 ชั้นที่น่าอยู่หลังนี้กันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆกันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน น่าอยู่มากๆ]