Build Sweet Home

มีห้องนอนเด็กแล้ว ทำพื้นนิ่มๆให้ลูกด้วยน่ะ

Tweet
f Share

ถ้าบ้านหลังไหนที่มีเด็กตัวน้อยๆอยู่ในบ้านล่ะก็ บ้านนั้นจะมีสีสรรและเสียงหัวเราะ รวมไปถึงเสียงร้องไห้ ทำให้บ้านกลายเป็นบ้านที่อบอุ่นและน่าอยู่มากๆ ทีนี้คุณพ่อและคุณแม่หลายๆคนก็ต้องมีการจัดเตรียมห้องนอนให้ลูกสุดที่รัก ซึ่งเรามีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับห้องนอนเด็กสามารถอ่านและไปดูแบบห้องนอนเด็กได้น่ะค่ะ [ห้องนอนเด็ก] สำหรับวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังในเรื่องของพื้นห้องนอนเด็กค่ะ

พื้นนิ่มๆในห้องนอนลูก
ถ้าคุณกำลังวางแผนทำห้องนอนลูกอยู่ในตอนนี้ล่ะก็ ทางเราแนะนำให้ทำพื้นห้องให้นิ่มน่ะค่ะ อาจจะปูด้วย"พื้นดูราฟลอร์" ซึ่งตอนนี้หลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อของ "พรมเกาหลี" แต่ว่าคุณต้องเรียกช่างมาปูพื้นน่ะค่ะ ทีนี้บ้านของใครหลายๆคนอาจจะไม่พร้อมที่จะให้ช่างมาทำงาน ดังนั้นวันนี้เราแนะนำ "ฟองน้ำ จิ๊กซอ"

ฟองน้ำ จิ๊กซอ
ตอนนี้ฟองน้ำจิ๊กซอมีราคาถูกแล้ว แถมยังหาซื้อได้ตามงานแม่และเด็ก หรือแม้แต่ตาม internet ก็มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย งั้นเราลองมาดูข้อดี-ข้อเสียกันดีกว่า
ข้อดีของฟองน้ำจิ๊กซอ
- กันกระแทกได้ ไม่ว่าลูกตัวน้อยจะนอนกลิ้ง จนหลุดจากเตียง หรือวัยกำลังหัดเดิน
- สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนลายได้ง่ายๆ
- เราสามารถเลือกลายจิ๊กซอ เป็นตัวอักษรเพื่อสอนลูกก็ได้
- ลูกชอบดึงมากัดเล่นมากกกกกกกกกก โดยเฉพาะตอนที่ฟันกำลังขึ้น


ข้อเสียของฟองน้ำจิ๊กซอ
เดี๋ยวจะหาว่าเป็นนายหน้าขายของ งั้นจะมาเล่าให้ฟังเลย ประสบการณ์ตรงเกือบสองปีกับเจ้าพื้นฟองน้ำเนี่ยมันมีข้อเสียอะไรบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ
- ลูกอ้วกบนฟองน้ำจิ๊กซอ ที่มีตัวอักษรดึงออกได้ มันจะเช็ดยากมากกกกกกกกกก อ้วกของลูกรักจะเข้าไปอยู่ตามซอกเล็ก ไม่อยากเช็ดเลย โดยเฉพาะตอนตี 2!!!
- มีอ้วกได้ ก็ต้องมีฉี่ลูกได้ T_T ถ้าเกิดความผิดพลาดในการใส่ผ้าอ้อมให้ลูก แล้วลูกไปฉี่บนฟองน้ำจิ๊กซอน่ะ น้ำตาจิไหล เช็ดง่ายกว่าอ้วกนิดหน่อยค่ะ
- ลูกชอบดึงออก ทำให้บางครั้งที่ล้ม มันไปล้มบนพื้นจริง!!! เหอะๆ วางกับดับตัวเองน่ะลูก
- ฝุ่นชอบอยู่ใต้ฟองน้ำ ทำให้เวลาถูบ้าน เช็ดบ้านจะทำได้ยากขึ้น
- บางทีลูกดึงออกมากัด แต่มีฝุ่นใต้ฟองน้ำเยอะ ทำให้คุณแม่คุณพ่อ รู้สึกไม่สบายใจ กลัวว่าลูกจะไม่สบายเพราะกินฝุ่นเข้าไป ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นไงบ้างค่ะ เยอะไหมข้อเสีย แต่ถึงอย่างไรที่บ้านก็ต้องใช้ฟองน้ำจิ๊กซออยู่ดีน่ะ เพราะตอนนี้ลูกน้อยกำลังวิ่งเลยค่ะ ล้มบนฟองน้ำไม่เป็นไรมาก แล้วคุณแม่คุณพ่อมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างค่ะ มาบอกกันได้เลย และสำหรับ"ว่าที่คุณแม่ ว่าที่คุณพ่อ" เรามีแบบห้องเด็กเล็กด้วยน่ะ ลองไปดูกันได้ค่ะ [แบบห้องนอนเด็กเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 16, 25572015-05-19T02:27:06Z
Previous