Build Sweet Home

20 ไอเดีย ห้องซักผ้า รีดผ้าสวยๆ เพื่อคุณแม่บ้าน

Tweet
f Share
เดี๋ยวนี้จะซักผ้าแต่ละครั้งก็แค่ใส่ผ้าเข้าไป เติมน้ำยาซักผ้า แล้วก็กดปุ่มปิ๊ดๆ แล้วเราก็หันหลังไปเดินไปนั่งดู TV เล่นโทรศัพท์กันต่อไป และสมัยนี้เครื่องอบผ้าก็ยังมีราคาที่ถูกลดเรื่อยๆ ทำให้หลายๆคนลงทุนซื้อทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าด้วยเลย แต่ไหนๆเราก็อุตสาห์มีเครื่องซักผ้าทั้งที เราลองมาดูแบบห้องซักผ้า (Laundry Room) สวยๆกันดีกว่า เผื่อว่าคุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้านอยากจะลงทุนทำห้องซักรีดสวยๆกันบ้าง ไปดูไอเดียแต่งห้องซักรีดกันเลยดีกว่า

ชั้นวางของใช้ต่างๆ ในห้องซักผ้ารีดผ้า
ในห้องซักผ้า รีดผ้า ปกติแล้วเราก็ต้องมีของใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตารีด ที่รองรีดอันใหญ่โต รวมไปถึงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก งั้นเราไปดูไอเดียชั้นวางของเพื่อความเป็นระเบียงในห้องซักรีดกันเลย





ไอเดียห้องซักผ้าแบบต่างๆ
คราวนี้เรามาดูไอเดียการออกแบบห้องซักรีดแบบต่างๆกันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นโทนสีฟ้า-ขาว สีเหลือง หรือแม้แต่สีชมพูหวานๆ เราก็มีให้ดูกัน


















เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ขอบคุณแบบห้องซักรีดสวยๆจากคุณ Maegan Tintari
เป็นอย่างไงกันบ้าง มีแบบห้องซักผ้า รีดผ้าแบบไหนที่ถูกใจคุณแม่บ้าน พ่อบ้านบ้างไหมจ๊ะ มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย และสำหรับเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องซักผ้า ตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี้เลย [เครื่องซักผ้า]