Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน สวยๆพร้อมให้กำลังใจ!!!

Tweet
f Share
บ้านนอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัย ให้เราได้พักกาย พักใจแล้ว บ้านในฝันนั้นก็ควรจะเติมเต็มพลังกายและเติมเต็มพลังใจด้วย ไม่ว่าจะมาจากครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก คนข้างๆที่เข้าใจซึ่งกันและกัน นอกจากนั้น เรายังสามารถทำให้บ้านสามารถเป็นที่เตือนสติ คอยกระตุ้นให้เราเดินตามความฝันอีกด้วย เอาล่ะลองไปดูไอเดียในแต่งบ้านเพื่อให้กำลังใจกันดีกว่า


ไอเดียแต่งบ้าน สวยๆพร้อมให้กำลังใจ!!!
แค่ก้าวขึ้นบันได ก็เป็นการเดินสู่ฝัน - เรามาเริ่มไอเดียการแต่งบ้านพร้อมให้กำลังใจกันที่ขั้นบันไดกันก่อนเลย โดยเราสามารถหา Quote หรือคำพูดที่ค่อยเตือนสติเรามาเขียนหรือตัดสติกเกอร์มาติดไว้ที่ขั้นบันได ซึ่งการติดไว้ที่บันไดนั้นจะมีผลทางจิตวิทยาด้วย เพราะว่าการเราเดินทางไปสู่ความฝันนั้น ภาพที่คนส่วนมากเห็นก็คือ การเดินไปบนยอดเขาที่มีจุดหมายปลายทางแห่งความสำเร็จอยู่ ดังนั้นการที่เรามีคำพูดดีๆค่อยเตือนใจตอนเดินขึ้นบันไดนั้น ก็เหมือนกับการที่เราค่อยๆเดินไปสู่จุดปลายแห่งความสำเร็จนั่นเอง




กำแพง สลักคำพูด - เนื่องจาก Quote หรือคำพูดที่เราต้องการในบางครั้ง มันมีความยาวค่อนข้างมาก ดังนั้นขั้นบันไดที่บ้านมันเลยไม่พอ ดังนั้นเราก็กลับไปใช้วิธีที่มีมาเป็นพันๆปีแล้ว นั่นก็คือ เขียนบนกำแพงบ้าน! และถ้าคุณกลัวว่าจะเขียนไม่สวย จะไปหาซื้อสติกเกอร์หรือตัดสติกเกอร์มาติดก็เป็นวิธีการที่ดี

รูปภาพทั้งหมดจาก Wicker Paradise
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 27, 25582015-01-27T04:26:37Z
Previous