Build Sweet Home

5 ไอเดียเก๋เพื่อห้องนอนลูกสุดเจ๋ง!!!

Tweet
f Share
สำหรับเด็กๆแล้วการที่ได้ของเก๋ๆสักชิ้นเขาก็สามารถนำไปคุย(โม้!)กับเพื่อนๆได้นานแล้ว และถ้าของเก๋ๆสำหรับเขาเป็นห้องนอนสุดเจ๋งด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยเขาจะนำไปโม้ได้ตั้งแต่เพื่อนบ้านยันวินมอเตอร์ไซด์หน้าปากซอยโรงเรียนเลยทีเดียว เราลองไปดูไอเดียเก๋ๆเพื่อห้องนอนเด็กกันเลยดีกว่า

5 ไอเดียสุดเก๋เพื่อห้องนอนลูกสุดเจ๋ง
1. เตียงนอนเจ้าหญิง - ไม่ต้องใช้ wall paper สวย หรือลายผ้าปูที่นอนเก๋ๆ แต่ครั้งเราตั้งเตียงนอนให้ลูกสาวสุดที่รักด้วยรถเข็นของเจ้าหญิงเลย และถ้าเราลงทุนหารถเข็นทรงฟักทองแบบนี้ได้แล้ว เราก็ต้องวาดพื้นห้องนอนให้สวยด้วยซิ

2. สองพี่น้องพร้อมออกทะเล - จะมีอะไรดีไปกว่าจินตนาการของเด็ก งั้นเราก็หาเตียงนอนสองชั้นที่มีการออกแบบให้ความรู้สึกถึงเรือที่พร้อมจะล่องทะเล และแน่นอนว่าเราก็ควรแต่งห้องนอนให้เข้ากับเตียงนอนด้วยน่ะ


3. ถึงปิดไฟ ห้องหนูก็ยังมีแสง - เด็กๆมักจะกลัวความมืดกัน ดังนั้นการที่ติดดาวเรืองแสงไว้ที่เพดานก็ทำให้เด็กอยากปิดไฟมากขึ้น งั้นเราลองหาพรมที่สว่างได้เมื่อปิดไฟไปไว้ในห้องนอนลูกดูซิ


4. ห้องหนูมีรถขายไอศครีม - ห้องนอนเด็กๆไม่ควรมีของเยอะ เพราะจะมีฝุ่นแต่ถึงอย่างงั้น เด็กๆก็ยังต้องการให้มีของเล่นในห้องตัวเองอยู่ดี งั้นเราลองหารถขายไอศครีมให้เขาสักคันดูดีไหม? อิอิ


5. โล่สุดแกร่งมากลายเป็นพรมให้ห้องลูก - เด็กๆหลังจากที่ได้ดูหนังที่ชอบแล้ว ก็มักจะชอบเล่นตามพระเอกการ์ตูนที่เพิ่งได้ดู งั้นเราลองหาของแต่งบ้านที่มาจากฮีโร่ที่ลูกชอบก็เป็นไอเดียที่เยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งห้องนอนครั้งนี้เราก็ได้โล่สุดเทพของกัปตันอเมริกามา ฮ่าๆๆๆ
ขอขอบคุณที่มารูปภาพสวยๆทั้งหมดจาก Wicker Paradise
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆในการแต่งห้องนอนเด็กๆให้ลูกชื่นชอบก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะ และเรายังมีเรื่องราวเกี่ยวกับห้องนอนเด็กๆต่อที่นี้เลย [ห้องนอนเด็ก]