Build Sweet Home

แบบห้องน้ำสวยๆ ไร้ประตู Walk-in เข้าไปเลย

Tweet
f Share
ตอนนี้ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in closet กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะความรู้สึกว่าเรามีห้องสำหรับแต่งตัวโดยเฉพาะ งั้นวันนี้เราลองมาดูแบบห้องน้ำ Walk-in กันได้ดีกว่า โดยแบบห้องน้ำในวันนี้จะไม่มีประตูน่ะจ๊ะ และจะเป็นแบบห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกันโต๊ะแต่งหน้าเลย เอาล่ะเราลองไปดูกันเลย

แบบห้องน้ำสวยๆ ไร้ประตู Walk-in เข้าไปเลย
ถ้าเราเดินจากห้องนอนมา เราจะเห็นโต๊ะแต่งหน้าทางด้านขวามือ ส่วนทางด้านซ้ายก็จะมีการแบ่งโซนเปียกสำหรับยืนอาบน้ำโดยใช้บล๊อคแก้ว ซึ่งให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้นเวลานั่งแต่งหน้า แต่ยังคงความรู้สึกว่าห้องน้ำกว้างขวางอยู่ ส่วนทางด้านในสุดก็จะติดตั้งอ่างอาบน้ำเอาไว้สำหรับนอนแช่น้ำ แยกจากโซนเปียกสำหรับยืนอาบน้ำ



การแบ่งพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งในห้องน้ำก็ทำในลักษณะโค้งมน เพื่อให้ความรู้สึกว่ากว้างขว้างขึ้นอีก






เวลาเดินจากห้องนอนมาก็มีทางออกไปที่ระเบียงบ้านด้านนอกได้ด้วย และจากมุมนี้จะเห็นได้เลยว่า ห้องน้ำห้องนี้มีขนาดกว้างและที่สำคัญ มันไม่มีประตู!!!


อ่างอาบน้ำจะตั้งอยู่ด้านในสุด ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากห้องนอนและบริเวณขอบอ่างอาบน้ำนั้นก็จะมีการติดแผ่นไม้เข้าลายเดียวกันโต๊ะเครื่องแป้ง

ขอขอบคุณแบบห้องน้ำกว้างๆ แบบไม่มีประตูในครั้งนี้จากคุณ  Chris Lattuada
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
แบบห้องน้ำกว้างๆสวยๆในครั้งนี้กว่าจะเสร็จได้ก็มีการเปลี่ยนผู้รับเหมาเหมือนกัน เอิ่ม...เอาล่ะ ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับห้องน้ำแบบนี้ก็มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 02, 25582015-02-02T08:37:17Z
Previous