Build Sweet Home

มาทำบ้านเราให้กลายเป็นโฮมออฟฟิศกันเถอะ

Tweet
f Share
การเป็นเจ้านายตัวเอง คือความฝันของมนุษย์เงินเดือนหลายๆคน มันเป็นความฝันที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจและความรู้สึก ดังนั้นผมขออวยพรให้คนที่มีความฝันในการเป็นเจ้านายสามารถไปถึงจุดหมายได้โดยเร็วน่ะครับ และในวันนี้ผมขอมีส่วนช่วยในการเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้านายตัวเองด้วยการหาแบบโฮมออฟฟิศสวยๆมาฝากกันครับ ลองไปดูกันเลย

มาทำบ้านเราให้กลายเป็นโฮมออฟฟิศกันเถอะ
ทำงานในห้องนั่งเล่น - อยากมีบริษัทเป็นของตัวเอง ในช่วงแรกนั้นถ้าเราสามารถประหยัดงบประมาณกันได้ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ ดังนั้นการทำบ้านของเราเองให้เป็นออฟฟิศเลยนั้นเป็นความคิดที่ดีมาก เรามาเริ่มกันที่การจัดบ้านบางส่วนของบ้านเราให้เป็นที่ทำงานกันก่อนดีกว่า เช่น ห้องนั่งเล่น เป็นต้น โดยการจัดแบบนี้เราไม่จำเป็นกั้นห้องสำหรับทำงานโดยเฉพาะ แค่เรานำโต๊ะทำงานและตู้เอกสารต่างๆมาจัดวางเพียงเท่านี้เราก็จะได้บริเวณทำงานกันแล้ว



ทำงานในห้องนอน - มาทำงานโดยไม่ต้องเจอกันรถติด มันเป็นความฝันของใครหลายๆคนแถมบางคนยังชอบทำงานในห้องนอนอีก ตื่นมาก็ทำงานได้เลย ง่วงก็นอนได้เพราะเตียงอยู่ใกล้ๆ งั้นมาดูแบบห้องทำงานในห้องนอนกันเลยครับ




ห้องทำงาน - บางครั้งงานของคุณต้องการสมาธิ หรือที่บ้านของคุณอาจจะมีลูกๆอยู่ด้วย ดังนั้นการที่เราจะทำงานที่บ้านนั้น ก็จำเป็นที่จะต้องทำห้องสำหรับทำงานโดยเฉพาะเลย


ขอขอบคุณที่มารูปภาพโฮมออฟฟิศสวยๆจาก jinkazamah
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องทำงานสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้น่ะครับ ขอบคุณครับ และสำหรับแบบออฟฟิศสวยๆยังที่ต่อที่นี้เลยครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]