Build Sweet Home

เทคนิคซื้อน้ำดื่มในราคาถูก

Tweet
f Share
คราวที่แล้วผมได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อน้ำดื่มหรือจะติดตั้งเครื่องกรองน้ำที่บ้านดี?[ดูได้ที่นี้] และสำหรับเพื่อนๆที่คิดว่าจะซื้อน้ำดื่มสำหรับบ้านสวยๆของเราแล้ว วันนี้เราลองมาดูวิธีที่จะได้น้ำดื่มราคาถูกๆกันดีกว่าครับ

เทคนิคซื้อน้ำดื่มในราคาถูก
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ทุกวันที่ผมออกจากบ้านต้องขับรถผ่านโลตัสอยู่แล้ว ดังนั้นราคาและการเลือกสินค้าผมเลยยึดจากที่โลตัสเป็นหลักครับ
เช็คราคา - สิ่งที่หลายๆคนอยากรู้เป็นสิ่งแรกก็คือ ราคาอยู่แล้วซึ่งราคาของน้ำที่ผมจะซื้อ ปกติก็จะซื้อเฉพาะช่วงที่ลดราคาครับ ส่วนยี่ห้อก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามที่เขามีโปรโมชั่น ซึ่งคุณสามารถดูโปรโมชั่นได้จากหนังสือพิมพ์ หรือจากเวปไซต์ของโลตัสเลยก็ได้ครับ หรือจะดูที่เวป buildsweethome ที่นี้ก็ได้ในส่วนของ[รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]

ซื้อมาครั้งละเยอะๆ - เพราะผมขี้เกียจไปบ่อยๆเนื่องจากที่บ้านดื่มน้ำกันเก่งมาก ดังนั้นการซื้อแต่ครั้งจะซื้อให้อยู่ได้เป็นเดือนครับ และอีกสาเหตุคือ โปรโมชั่นน้ำดื่มอาจจะไม่ลดราคาอีกสักพักก็ได้ทำให้ตอนที่ลดราคาเราควรซื้อน้ำดื่มมาเยอะๆเลย


ใช้ร่วมกับส่วนลดต่างๆ - อันนี้ขึ้นอยู่จังหวะแล้วครับ เช่น วันนี้ผมต้องไปซื้อน้ำดื่มอยู่แล้วเพราะใกล้หมดแล้ว ซึ่งพอดีช่วงเวลาที่โลตัสมีคูปองส่วนลดเงินสดด้วย เย้ๆ แบบนี้ก็สบายขึ้นอีกเยอะเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีเทคนิคอะไรดีๆก็มาแชร์ได้เลยครับ ขอบคุณครับ